Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức

top 6
Võ Hoàng Tuấn

Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức là ngôi trường cao đẳng tiêu biểu tại TP. HCM đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Bộ GD & ĐT để vươn lên trở thành cơ sở đào tạo ngành y nổi tiếng nhất không chỉ tại TP. HCM mà còn được nhắc nhiều đến tại các tỉnh thành khác.

Lựa chọn học điều dưỡng tại Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức, sinh viên sẽ được học tập và thực hành để có đủ khả năng thực chiến lẫn kiến thức chuyên ngành. Trường chú trọng đào tạo các kỹ năng mềm lẫn chuyên môn cao và giúp bạn rèn luyện khả năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, kỹ năng giao tiếp. Đây chính là những yếu tố cần thiết để sau tốt nghiệp sinh viên có thể khẳng định bản thân và mang giá trị cho cộng đồng.

Chương trình học của Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức sẽ tập trung đến trải nghiệm thực tiễn điều này đảm bảo nguồn nhân lực đầu ra đáp ứng được các yêu cầu làm việc không chỉ trên kiến thức mà cả thực hành. Cụ thể, sinh viên sẽ được đào tạo đi sâu vào các chuẩn mực, đạo đức khi hành nghề điều dưỡng, các lý thuyết học về điều dưỡng, luyện tập thực hành giải phẫu, chăm sóc người bệnh. Được trang bị các kiến thức về các nghiệp vụ trong điều dưỡng: thông tiếu, xử lý chất thải, tháo thụt, tiêm truyền, kỹ thuật băng bó cho người bệnh, mẫu bệnh phẩm, chuẩn đoán các bệnh thường gặp và cách phòng và chữa trị.


Ngoài ra, tại trường còn sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sinh viên học tại đây sẽ được giảng dạy theo phương pháp giáo dục hiện đại, tập trung vào việc thực hành và áp dụng kiến thức vào thực tế. Điều này giúp sinh viên phát triển kỹ năng thực hành và xử lý các tình huống thực tế trong công việc điều dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 05 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0966 680 971 & 0966 679 590
Email: tuyensinh1@hongduccollege.edu.vn
Website: https://www.hongduccollege.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/TruongCaoDangYDuocHongDuc

Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức
Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức
Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức
Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy