Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng

top 3
Mưa Mùa Đông

Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng được thành lập từ ngày 1 tháng 9 năm 1978 theo quyết định số 58/ QĐ –UB của UBND tỉnh với tên gọi là trường Trung cấp Y tế Lâm đồng, đến ngày 15 tháng 5 năm 2009 Trường được nâng cấp thành trường Cao đẳng Y tế Lâm đồng theo quyết định số 3505/QĐ – BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Qua 37 năm hình thành và phát triển đến nay nhà trường đã đào tạo hơn 40 nghìn cán bộ y tế trong đó nhiều người hiện đang nắm giữ những vị trí lãnh đạo chủ chốt của ngành y tế tỉnh nhà. Từ khi thành lập đến nay, trường thường xuyên duy trì mối quan hệ hợp tác với các tổ chức quốc tế nhằm nâng cao năng lực đào tạo, nghiên cứu. Hiện nay, trường đang sỡ hữu một cơ sở khang trang hiện đại và đội ngũ giảng viên giỏi, dày dạn kinh nghiệm, nhiệt huyết, yêu nghề được đào tạo trong và ngoài nước (Pháp, Mỹ, Hà Lan, Nhật….. )


Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng là trường công lập thuộc hệ thống giáo dục Việt Nam, có sứ mạng đào tạo và bồi dưỡng Nguồn nhân lực Y – Dược ở trình độ Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp; là cơ sở đào tạo có uy tín, chất lượng và mang tính chuyên ngành cao nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực y tế trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân của tỉnh nhà và khu vực lân cận. Tạo môi trường học thuật thuận lợi nhằm phát huy tính sáng tạo, phát triển tài năng trong học tập và nghiên cứu; tăng cường hợp tác với các cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước, đảm bảo hội nhập và phát triển bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Ngô Quyền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3382 2153
Email: cdytld@caodangytelamdong.edu.vn
Website: https://www.cdytld.edu.vn
    Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
    Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
    Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
    Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy