Trường đại học Dongguk

Trường Đại học Dongguk được thành lập năm 1906. Trường Đại học Dongguk không chỉ là một trong những trường đại học lâu đời nhất Hàn Quốc mà còn là một trong số ít những trường đại học có bản sắc riêng, đó là tín ngưỡng Phật giáo không trộn lẫn. Trải qua thế kỉ XX đầy biến động, sự tàn phá ác liệt của chiến tranh dường như càng tô đậm thêm bản sắc của trường.


Voi được chọn là linh vật của trường bởi vì đây là con vật tượng trưng cho trí tuệ và vận may, cũng bởi vì có lẽ đây là con vật biểu trưng cho sự hiện đại, tiến bộ và năng động của sinh viên ở trường đại học Dongguk bây giờ và trong tương lai. Khoa luật tại trường là nơi đào tạo lý tưởng được kết hợp giữa văn hóa phương Đông với nền văn hóa phương Tây. Vì thế, bạn sẽ có đủ kiến thức và hành trang để tự tin trong công việc.


Mục tiêu của trường Đại học Dongguk đó là giúp sinh viên sau này có thể nắm giữ được các vị trí chủ chốt trong nền kinh tế toàn cầu. Trường đại học cung cấp cho sinh viên không chỉ kiến thức chuyên ngành chuyên sâu, tầm nhìn chiến lược, kỹ năng phân tích mà còn cả các kỹ năng mềm cần thiết để sinh viên có đủ hành trang giúp bản thân vững tin bước vào cuộc sống. Chính vì vậy mà trường thu hút rất đông đảo du học sinh trên toàn thế giới với nền giáo dục toàn diện.


Để đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của sinh viên và thu hút thêm nhiều sinh viên quốc tế đến trường, trường Đại học Dongguk đã không ngừng cải tiến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi như: bảo tàng, phòng học đa phương tiện, trung tâm thể hình, phòng học ngoại ngữ, café internet, sân bóng rổ. Theo những khảo sát gần đây, trường Đại học Dongguk cũng đã góp mặt vào danh sách 20 trường đại học tốt nhất tại Hàn Quốc.


Website:
https://www.dongguk.edu/main

Trường đại học Dongguk
Trường đại học Dongguk
Trường đại học Dongguk
Trường đại học Dongguk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy