Trường Đại học Hà Nội

Trường Đại học Hà Nội cũng là một trong những cơ sở đào tạo ngoại ngữ top đầu cả nước. Được thành lập năm 1959, cơ sở đào tạo này còn đào tạo, nghiên cứu về ngoại ngữ và chuyên sâu. Ngoài tiếng Anh, nhà trường còn đào tạo các ngoại ngữ khác như tiếng Nga, tiếng Nhật, Đức, Pháp,... mang đến những chương trình học chất lượng cao. Nhà trường luôn hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao thành thạo ngoại ngữ, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ theo xu thế hội nhập, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của xã hội và của đất nước.


Sinh viên khi theo học chuyên ngành tiếng Anh sẽ có thêm nhiều cơ hội tích lũy kiến thức liên quan đến ngôn ngữ cũng như phục vụ cho kinh tế hội nhập. Hiện nay, nhà trường đang nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng giảng dạy với chương trình liên kết với hơn 30 trường đại học quốc tế tạo môi trường học tập chuyên nghiệp nhất cho sinh viên. Vì thế, học viên sẽ có nhiều cơ hội tham gia các chương trình học chất lượng cao cũng như nâng cao khả năng giao tiếp của bản thân.


Thực tế cho thấy, tỷ lệ có việc làm của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh có được việc làm sau khi ra trường lên đến 98%. Vì thế, trường Đại học Hà Nội luôn lọt top những trường đào tạo chuyên ngành tiếng Anh thương mại tốt nhất hiện nay. Môi trường học tập chuyên nghiệp, chương trình học chất lượng cao sẽ là môi trường tốt để sinh viên theo học có cơ hội hoàn thiện và phát triển năng lực bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 9, Đường Nguyễn Trãi, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3854 4338

Email: hanu@.edu.vn

Website: https://www.hanu.vn

Fanpage: www.facebook.com/hanutuyensinh

Trường Đại học Hà Nội
Trường Đại học Hà Nội
Trường Đại học Hà Nội
Trường Đại học Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy