Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, có sứ mệnh đi đầu trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao, nghiên cứu, sáng tạo và truyền bá tri thức về Khoa học xã hội và nhân văn, phục vụ sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế. Đây là một trong những điểm trường cho việc đào tạo ngành Quan hệ công chúng.


Chương trình giáo dục đại học ngành Quan hệ công chúng tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đào tạo những cử nhân với kiến thức, kỹ năng, thái độ cần thiết để tác nghiệp các hoạt động xây dựng, duy trì, phát triển hình ảnh và mối quan hệ hai chiều giữa các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp… với các nhóm công chúng mục tiêu của họ thông qua việc cung cấp, trao đổi thông tin một cách đúng đắn, chính xác, trung thực; có khả năng nghiên cứu, giảng dạy về các vấn đề của quan hệ công chúng tại các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục đại học, các cơ sở nghiên cứu... Sau khoá học, sinh viên có đủ năng lực làm việc chuyên về quan hệ công chúng trong các cơ quan chính phủ, phi chính phủ, các cơ quan truyền thông, doanh nghiệp, các công ty cung cấp dịch vụ quan hệ công chúng chuyên nghiệp, các tổ chức chính trị, xã hội…, có khả năng tiếp tục học tập, tham gia học tập ở bậc học cao hơn, tích lũy kinh nghiệm để trở thành nhà lãnh đạo, chuyên gia, giảng viên trong lĩnh vực quan hệ công chúng.

Bên cạnh đó, trường cũng đẩy mạnh phát triển nguồn lực bằng cách tạo dựng cơ chế để thu hút đội ngũ chuyên gia giỏi, trình độ cao về Nhà trường công tác. Thực hiện phương châm “Con người là trung tâm của chiến lược phát triển đồng thời là chủ thể của sự phát triển”, nhà trường có cơ chế và giải pháp mạnh mẽ trong việc đào tạo cán bộ đặc biệt là đội ngũ chuyên gia giỏi, các nhà khoa học đầu ngành cho các lĩnh vực khoa học của Nhà trường cũng như tăng tỷ lệ giảng viên, nâng cao chất lượng đội ngũ thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3858 3799
Email: contact@ussh.edu.vn
Website: https://ussh.vnu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ussh.vnu/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy