Trường Đại học Mở Hà Nội

Trường Đại học Mở Hà Nội (tiếng Anh: Hanoi Open University, viết tắt: HOU) là một sở giáo dục đại học công lập, nhiều cấp độ, nhiều ngành, nhiều lĩnh vực có quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao trong hệ thống giáo dục Việt Nam tại Hà Nội.

Quy mô đào tạo hàng năm của trường đại học này vào khoảng 60.000 sinh viên gồm các hệ chính quy, vừa làm vừa học và đào tạo từ xa, với 11 khoa chuyên ngành.


Đào tạo Kỹ sư Công nghệ Thực phẩm có kiến thức toàn diện về kỹ thuật công nghệ ngành, đảm bảo sau khi tốt nghiệp người học:

  • Nắm vững kiến thức kỹ thuật công nghệ ngành, biết áp dụng vào quy trình sản xuất tạo sản phẩm và đủ năng lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn thuộc lĩnh vực Công nghệ Thực phẩm.
  • Có đạo đức và thái độ chính trị đúng đắn, có kiến thức nền tảng về các nguyên lý cơ bản, các quy luật tự nhiên, xã hội để vận dụng vào thực tiễn công việc.
  • Có đủ năng lực làm việc độc lập, theo nhóm, tư duy logic, học tập trình độ cao hơn và hội nhập với sự phát triển khoa học công nghệ.


Sứ mệnh của trường là mở rộng cơ hội học tập cho mọi người với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng với nhiều loại hình. Đến năm 2035, trường Đại học Mở Hà Nội phấn đấu trở thành một cơ sở giáo dục đại học đa ngành, đa lĩnh vực, đa trình độ, đa phương thức. Đặc biệt, trường chú trọng đào tạo từ xa, có vị trí xứng đáng trong hệ thống các trường đại học mở Châu Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà B101, Đường Nguyễn Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 4821 & 024 3868 2299

Hotline: 024 3868 2321

Email: mhn@hou.edu.vn

Website: https://www.hou.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/HOUNews

Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Những điều cần biết về trường Đại học Mở Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy