Trường đại học RMIT

top 2
Vân Vân

Không chỉ mang phong cách dạy và học được đánh giá cao, cơ sở vật chất hiện đại, bằng cấp quốc tế mà trường còn được đánh giá là một trong những ngôi trường có thiết kế đẹp nhất Việt Nam. Trường hướng tới sự phát triển bền vững, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường nên đã ứng dụng kiến trúc xanh trong việc sử dụng vật liệu kết cấu và bề mặt tòa nhà giúp giảm thiểu tiếng ồn, ô nhiễm và hấp thụ nhiệt từ bên ngoài.


Trường RMIT Việt Nam đầu tư cơ sở hạ tầng vô cùng hoành tráng, đẹp đẽ, hiện đại, đầy đủ tiện nghi và phân khu rõ ràng. Đại học quốc tế RMIT Sài Gòn từ lâu đã là một cái tên không còn xa lạ gì với những bạn trẻ đang tìm kiếm một môi trường học chất lượng nhất ở Việt Nam. Những gương mặt hàng đầu trong làng giải trí như Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy, Hoàng My, Chi Pu... đều chọn RMIT làm nơi học hỏi và trau dồi kiến thức cho mình.

Không chỉ có chất lượng dạy và học được đánh giá cao, Đại học RMIT còn được đánh giá là một trong những trường đại học đẹp nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Nằm ở khu đô thị sang trọng Phú Mỹ Hưng trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút đi xe, RMIT hiện ra trước mắt là một khuôn viên rộng lớn và bạt ngàn cây xanh. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân vào đây chỉ gói gọn trong một từ, đó là đẹp. Với sự đầu tư cơ ngơi vô cùng hoành tráng, sự tiện nghi và hiện đại dường như trải dài từ những mét vuông đầu tiên trong khuôn viên trường. Trường hướng tới sự phát triển bền vững, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, nhà trường ứng dụng kiến trúc xanh trong việc sử dụng vật liệu kết cấu và bề mặt tòa nhà giúp giảm thiểu tiếng ồn, ô nhiễm và hấp thụ nhiệt từ bên ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 702 Nguyễn Văn Linh Quận 7, TP HCM - 028 3776 1369
  • Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 1460

Email: enquiries@rmit.edu.vn

Website: https://www.rmit.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietn

Trường đại học RMIT
Trường đại học RMIT
Trường đại học RMIT
Trường đại học RMIT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy