Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng

Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng có 190 cán bộ, giảng viên, nhân viên. Đội ngũ giảng dạy của trường có nhiều thành tích và kinh nghiệm dày dặn. Trong đó có 130 giảng viên cơ hữu; 79% giảng viên cơ hữu có trình độ tiến sĩ và thạc sĩ; 100% cán bộ giảng dạy được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn ngạch giảng viên.


Trong đó có nhiều giảng có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: quản lý thể dục thể chất, huấn luyện thể thao, tổ chức sự kiện thể thao, trọng tài thể thao…với mục đích đào tạo đội ngũ cử nhân quản lý thể dục thể chất có trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng yêu cầu thực tiễn của ngành thể dục thể chất và nhu cầu xã hội.

Bên cạnh đội ngũ giảng viên cơ hữu, trường còn có đội ngũ giảng viên thỉnh giảng là giáo sư, phó giáo sư, tiến sỹ có kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, Trường còn hợp tác với một số trường của Trung Quốc, Anh, Hàn quốc, Thái Lan về đào tạo, nghiên cứu khoa học và trao đổi học thuật.

Cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học ngày càng hiện đại. Được trang bị để phát triển, đáp ứng yêu cầu đào tạo, huấn luyện, nghiên cứu khoa học trong nhà trường. Đây là ngành học đào tạo sinh viên trở thành người nắm vững những kỹ năng và phương pháp quản lý thể dục thể thao hiện đại, đồng thời có khả năng vận dụng những trí thức này vào thực tế tổ chức, quản lý phong trào thể dục thể chất, có năng lực đảm đương công tác quản lý hành chính, quản lý kinh doanh, giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực quản lý thể dục thể chất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Dũng sỹ Thanh khê, Thanh khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6370 7188

Email: tdttdn@upes3.edu.vn

Website: https://dsu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dsu.edu.vn

Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng
Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng
Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng
Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy