Trường Đại học Thương mại

Nhắc đến ngành marketing thì không nhắc tới Trường Đại học Thương Mại là một thiếu sót rất lớn. Trường Đại học Thương Mại vinh dự khi được lọt vào top 5 những trường đại học đào tạo ngành marketing uy tín và chất lượng nhất Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, khoa marketing của trường đang đào tạo 4 chuyên ngành chính: Quản trị thương hiệu, Marketing thương mại, Quản lý chuỗi cung ứng, Logistics.


Hơn 60 năm thành lập và không ngừng phát triển, khoa Marketing hiện nay đã có trên 40 giảng viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt huyết trong nghề và nhiều kinh năm lâu năm sẽ là những người trực tiếp rèn luyện và đào tạo các bạn sinh viên trở thành những con người có tố chất tốt trong nghề khi được lĩnh hội các phương pháp lý luận và kiến thức thực tiễn trong doanh nghiệp.

Trong suốt thời gian giảng dạy, sinh viên được cung ứng đầy đủ kỹ năng và kiến thức nâng cao và kỹ năng nghiệp vụ thiết yếu như quản trị, hoạch định chính sách, lập kế hoạch chiến lược Marketing. Ngoài ra, trong quá trình gắn bó tại trường, các bạn sẽ có cơ hội được gặp mặt, giao lưu với các doanh nhân thành đạt, các doanh nghiệp nổi tiếng với những chuyên gia hàng đầu về marketing. Từ đó, các bạn sẽ được trải nghiệm và lĩnh hội nhiều kinh nghiệm thực tế để sau này vận dụng vào môi trường doanh nghiệp. Tạo điều kiện cho sinh viên hiểu hơn về ngành cũng như thị trường cạnh tranh trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Đường Lý Thường Kiệt, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 024 3764 3219

Email: mail@tmu.edu.vn

Website: https://tmu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/daihocthuongmai

    Trường đại học Thương mại
    Trường đại học Thương mại
    Trường đại học Thương mại

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy