Trường Đại học Trà Vinh – TVU

Trường Đại học Trà Vinh cũng là tên không thể không nhắc đến khi nói về những trường đại học đào tạo ngành thương mại điện tử tốt nhất cả nước. Sinh viên theo học ngành TMĐT tại Đại học Trà Vinh sẽ được đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm làm việc lại các doanh nghiệp trong và ngoài nước trực tiếp hướng dẫn giảng dạy trong suốt 4 năm đại học. Cơ sở trang thiết bị hiện đại tiện nghi tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thực hành và tạo lập các dự án điện tử, thương mại.


Về cơ bản, các bạn cũng sẽ được trang bị kiến thức về mảng TMĐT, bắt đầu từ các kiến thức nền tảng bắt buộc về các môn học đại cương, kiến thức cơ sở ngành về kinh tế, marketing căn bản,...và các bộ môn phục vụ chuyên ngành: thiết kế và triển khai website, an toàn và bảo mật thông tin, quản trị TMĐT, marketing TMĐT, pháp luật TMĐT, thương mại di động, phát triển hệ thống TMĐT, chính phủ điện tử, thực hành quảng cáo trực tuyến,...


Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại đại học Huế có thể làm việc tại các các cơ quan nhà nước, chính phủ cho đến tư nhân trong và ngoài nước tại các chức vụ liên quan đến TMĐT với nhiều mức lương hấp dẫn, cơ hội thăng quan tiến chức cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Nguyễn Thiện Thành, Phường 5, TP Trà Vinh, Trà Vinh

Điện thoại: 029 4385 5246

Email: banbientapwebsite@tvu.edu.vn

Website: https://www.tvu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TraVinhUniversity.TVU/

Trường Đại học Trà Vinh – TVU
Trường Đại học Trà Vinh – TVU
Trường Đại học Trà Vinh – TVU

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy