Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Prana Reiki Spa

Với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực giỏi chuyên môn và kỹ năng sống đẹp, Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Prana Reiki Spa đang là 1 trong những trường đào tạo hàng đầu về đào tạo nghề Thẩm Mỹ (Spa) tại Việt Nam. Prana Reiki Spa có những giá trị mà không nơi nào có được đó là cam kết "Cho đi tử tế, chuyên nghiệp, lòng biết ơn" và hơn hết những học viên đã hoàn toàn thay đổi và hoàn thiện hơn mỗi ngày khi học tại trường của Prana Reiki. Và sau khi tốt nghiệp, học viên của Prana Reiki đều có những công việc như ý muốn của mình.

Với kinh nghiệm đào tạo những khoá học massage toàn thân từ cơ bản đến nâng cao trong suốt nhiều năm qua, học viện thẩm mỹ Pranareiki tự hào là một trong những địa chỉ đào tạo nghề làm đẹp tại TPHCM uy tín, tận tâm và nhận được tỉ lệ phản hồi tích cực từ học viên cao nhất.


Học viên được gì khi học nghề massage cùng PranaReiki?

  • Cam kết có việc làm sau tốt nghiệp: Bất kỳ bạn gái nào cũng có thể trở thành một chuyên viên thẩm mỹ, nghề thời thượng của các bạn trẻ yêu thích làm đẹp khi đến với Prana Reiki và sẽ được giới thiệu việc làm với mức thu nhập phù hợp năng lực.
  • Hỗ trợ tận tình 1:1: Một lớp học của chúng tôi tối đa khoảng 10-15 học viên nên bất cứ học viên nào cũng được giáo viên hướng dẫn tận tình, kèm cặp 1:1 giúp nắm vững kiến thức từ lý thuyết đến thực hành.
  • Đội ngũ giảng viên hơn 10 năm kinh nghiệm: Giảng viên của Prana Reiki đều trải qua quá trình làm việc và tiếp xúc với khách hàng trên 10 năm với phương pháp chia sẻ với học viên rất thực tế những kỹ năng trong từng thao tác và kinh nghiệm xử lý tình huống đáp ứng được mong muốn của khách hàng.
  • Định hướng nghề nghiệp: Lớp kỹ năng Định Hướng Nghề Nghiệp của Prana Reiki giúp bạn cập nhật những kiến thức mới nhất, xu thế phát triển của ngành trên Thế Giới và Việt Nam giúp bạn yêu nghề và học tập tốt ngay từ lúc này.
  • Miễn phí đào tạo kĩ năng: Lớp kỹ năng của Prana Reiki giúp bạn lập được mục tiêu cuộc đời, kiểm soát cảm xúc, bày tỏ lòng biết ơn, tăng dần các mối quan hệ chất lượng… tất cả giúp bạn trở thành người sẵn sàng đón nhận thành công theo cách của riêng mình.
  • Tặng 100% sản phẩm và học cụ cho học viên thực hành trong khi học
  • Được trang bị máy móc công nghệ cần thiết và đầy đủ cho toàn bộ khóa học, cập nhật những kiến thức, kỹ năng mới liên tục – Có đủ dụng cụ để học thực hành như Spa chuyên nghiệp.
  • Được bảo hành tay nghề, bạn được phép quay lại Prana học ôn bài nếu quên.
  • Được chính sách ưu đãi đặc biệt học phí khi đăng ký học các ngành học khác hoặc học chuyên sâu nâng cao bộ môn mình đã học trước đó.
  • Được cấp Chứng nhận hoàn thành khóa học của Prana.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Khu biệt thự Him Lam, 3E phổ quang, phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0913 913 087 & 0919 828 729
Website: https://pranareiki.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Pranareikispavn/

Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Prana Reiki Spa
Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Prana Reiki Spa
Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Prana Reiki Spa
Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Prana Reiki Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy