Trường Hoàng Việt

top 2
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Trường Hoàng Việt là tổ hơp trường Tiểu học, THCS và THPT tư lập, trường Hoàng Việt ra đời với sứ mệnh ươm mầm, nuôi dưỡng và phát triển những thế hệ tương lai có đầy đủ: Cảm nhận mạnh mẽ về các giá trị đạo đức, Nền tảng trí tuệ năng động dựa trên tư duy phản biện, Nghị lực bền bỉ và mạnh mẽ của nỗ lực tự học suốt đời, Ý thức và thói quen rèn luyện thể chất, Thông thạo các kỹ năng linh hoạt có thể chuyển đổi được. Sau 5 năm xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt bước đầu đã khẳng định được vị thế của mình qua 5 định hướng giáo dục “Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực - Thể chất - Kỹ năng” với những kết quả đáng tự hào. Trường Hoàng Việt là mô hình trường phổ thông nhiều cấp học với quy mô lớn và hiện đại bậc nhất khu vực Tây Nguyên; được thiết kế xây dựng, tổ chức đào tạo theo mô hình của Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, New Zealand… nhằm xây dựng môi trường giáo dục tiến bộ, lấy người học làm trung tâm.


Để phục vụ cho nhu cầu học tập của học sinh các tỉnh tây nguyên và cả nước, Nhà trường đã đầu tư 2 khu nội trú 1.500 chỗ khang trang và hiện đại cùng hệ thống xe đưa đón tiện nghi, an toàn. Đến với nội trú Trường Hoàng Việt, các em học sinh được quản lý, chăm sóc 24/24 bởi đội ngũ giáo viên quản nhiệm tận tâm, nhiệt tình và trách nhiệm. Đời sống nội trú phong phú là môi trường lý tưởng để học sinh rèn luyện tính tự lập, tinh thần kỷ luật và phát triển một cách toàn diện. Bên cạnh cơ sở vật chất là đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài 100% đạt chuẩn và trên chuẩn, tận tâm, giàu kinh nghiệm để đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ theo định hướng giáo dục vượt trội của Nhà trường.

Trường cung cấp điều kiện học tập và chăm sóc như các trường phổ thông tại các nước phát triển. Các lớp học với sĩ số chuẩn, được giảng dạy bởi tập thể giáo viên lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, dưới sự quản lý, cố vấn của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Trường Hoàng Việt trang bị cho học sinh không chỉ tri thức văn hóa mà còn là khả năng làm chủ tri thức; hình thành cho các em một hệ thống các kỹ năng sống thiết yếu; rèn luyện nhân cách toàn diện, giúp các em đủ mạnh mẽ để bước vào một thế giới đầy thử thách, dạy các em biết cách khởi sự và gặt hái thành công cho tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Phạm Hùng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0888 288 899
Email: info@hoangviet.edu.vn
Website: hoangviet.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/hoangvietschool/


Trường Hoàng Việt
Trường Hoàng Việt
Trường Hoàng Việt
Trường Hoàng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy