Trường mầm non Bé Hana (Hana Kidz Preschool)

Trường mầm non Bé Hana mong muốn sẽ mang đến cho con trẻ một ngôi nhà thứ 2 đầy yêu thương ấm áp. Trẻ cùng nhau chia sẻ, học tập, vui chơi và trưởng thành, nơi tiếng cười luôn đầy ắp trên môi các bé, các cô và cả các phụ huynh, nơi sẽ trở thành kí ức ấm áp, đẹp đẽ và đầy hạnh phúc của các bé, nâng bước cho các bé cho con đường sau này. Các bé là ưu tiên hàng đầu trong mọi chiến lược phát triển của nhà trường. Cam kết lớn nhất của trường chính là mỗi ngày đến trường của các bé luôn tràn ngập tiếng cười, tình thân và hạnh phúc "Your smile is our smile".


Trường mầm non Bé Hana luôn nỗ lực đem đến cho các bé một môi trường giáo dục với nhiều trải nghiệm, vui và bổ ích. Trường thường xuyên được cập nhật, bổ sung các hoạt động nhằm hướng trẻ đến sự phát triển toàn diện như: Cảm thụ âm nhạc, nhảy Zumba, tập yoga, học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Trẻ được học phương pháp Steam cung cấp bởi Jello Academy.


Nhà trường đã phối hợp với các trung tâm uy tín tổ chức các lớp học ngoại khóa ngoài giờ cho các bé như mỹ thuật, piano theo chương trình chuẩn quốc tế. Thứ 7 hàng tuần Nhà trường có tổ chức lớp học cuối tuần giúp các bé có điều kiện giao lưu với nhau, trải nghiệm khám phá môi trường xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BT01 khu chung cư 310 Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0966 676 777
Email: hanakidz.edu@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hanakidzpreschool
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Trường mầm non Bé Hana
Trường mầm non Bé Hana
Trường mầm non Bé Hana
Trường mầm non Bé Hana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy