Trường mầm non Bibo

top 10
Thiên Thư

Trường mầm non Bibo Preschool tọa lạc trên diện tích 3.000m2, với 10 phòng học, 3 sân chơi, một phòng y tế, một bếp ăn. Phòng học và phòng chức năng được thiết kế tiện nghi với điều hòa 2 chiều, hệ thống camera trực tuyến. Phương pháp STEAM Chuẩn Hoa Kỳ được áp dụng xuyên suốt quá trình học tại nhà trường. Bé sẽ được tiếp cận Khoa Học, Công Nghệ, Kỹ Nghệ, Nghệ Thuật và Toán học ngay từ buổi đầu nhập trường.


Mầm non Bibo Preschool luôn tin rằng mỗi đứa trẻ là “một món quà”, mỗi học sinh “một tài năng”. Trường chú trọng phát triển tối đa tiềm năng não bộ, trí tuệ vượt trội cho trẻ, hướng trẻ trở thành một công dân toàn diện có thái độ sống tích cực, kỹ năng, kiến thức, trí lực, thể lực hoàn thiện trong một môi trường học tôn trọng “luôn lấy trẻ làm trung tâm”. Chương trình Song Ngữ được nhà trường xây dựng bài bản giúp trẻ thông minh, năng động, tự tin nói thành thạo cả hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt ngay từ khi còn nhỏ.


Đến với Bibo, bé sẽ học chương trình Tiếng Anh Quốc Tế cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp cho trẻ một môi trường Tiếng Anh Chuẩn Mỹ, giúp trẻ đọc viết và nói tiếng anh thành thạo. Giáo viên dạy tiếng Anh người bản ngữ, phát âm chuẩn, có kinh nghiệm giảng dạy lứa tuổi mầm non. Chế độ ăn theo chuẩn dinh dưỡng, luôn tươi ngon không đồ công nhiệp, không chất bảo quản, sử dụng thực phẩm hữu cơ 100%. Mang đến những bữa ăn ngon miệng, an toàn cho trẻ. Phòng Y tế riêng với y tá riêng trực toàn bộ thời gian, tủ thuốc có đầy đủ các loại thuốc thông dụng chăm sóc sức khỏe cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 và 2 Tòa nhà MHDI số 60 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0386 968 199 & 024 6655 9926
Email: mnbibohouse@caugiay.edu.vn
Website: bibopreschool.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bibopreschool

Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

Trường mầm non Bibo
Trường mầm non Bibo
Trường mầm non Bibo
Trường mầm non Bibo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy