Trường mầm non Mặt trời bé con (Little Sun)

Trường mầm non Mặt trời bé con có truyền thống 15 năm hoạt động, là địa chỉ tin cậy của nhiều gia đình. Trường là nơi mà các bé hạnh phúc được thực hành, trải nghiệm thực tế, tìm hiểu những điều kì diệu về thế giới xung quanh, là nơi mà các bé sẽ có một tuổi thơ trọn vẹn và tràn ngập tiếng cười, tự do làm những điều mình muốn.


Trường mầm non Mặt trời bé con có chương trình học kết hợp lồng ghép giữa chương trình học giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT với các phương pháp giảng dạy Montessori, Steam và các kỹ năng mềm. Trường còn có các lớp học năng khiếu đa dạng đáp ứng được các sở thích và điểm mạnh của từng bé như: Múa, kỹ năng sống, toán tư duy, tiền tiểu học,...Nội dung giảng dạy được thiết kế chi tiết, đảm bảo các mục tiêu:

  • Phát triển thể chất: Các hoạt động rèn luyện sức khỏe phong phú, đa dạng và thường xuyên, kết hợp dinh dưỡng đúng và đủ sẽ giúp các bé không những tăng cường sức khỏe dẻo dai mà còn giúp phụ huynh phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu thể thao tiềm ẩn trong bé.
  • Phát triển trí năng (Khả năng tư duy, ngôn ngữ, kỹ năng giao tiếp xã hội): Áp dụng phương pháp tương tác trực tiếp qua hội thoại, khẩu ngữ, các trò chơi vận động và những bài hát ngắn...tạo cho bé một môi trường học tập, vui chơi hấp dẫn, để ngôn ngữ cơ thể "ngấm dần" vào bé như một phần của các hoạt động hàng ngày.
  • Phát triển tài năng nghệ thuật: Các bé được tự do thể hiện và phát huy năng khiếu sáng tạo của mình trong không gian tràn ngập màu sắc và đầy chất nghệ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 148 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0915 408 384
Email: mattroibecon.mamnon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnonlittlesun90
Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

Trường mầm non Mặt trời bé con
Trường mầm non Mặt trời bé con
Trường mầm non Mặt trời bé con
Trường mầm non Mặt trời bé con

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy