Trường mầm non Phượng Hồng

Trường mầm non Phượng Hồng với mục tiêu hàng đầu đó là giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng của bản thân. Bên cạnh việc phát triển nhận thức nhà trường còn quan tâm nhiều đến tinh thần cũng như thể chất của trẻ. Chắc chắn con em của bạn sẽ được học tập trong một môi trường sạch sẽ, an toàn.


Tại trường các phòng học được chia thành nhiều chức năng. Xây dựng không gian mở giúp trẻ sinh hoạt thoải mái nhất. Giáo án giảng dạy theo đúng chuẩn của Bộ GD-ĐT. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ chơi, dụng cụ hiện đại. Trong suốt quá trình nuôi dạy sẽ có sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm và hài lòng khi cho con theo học nơi đây.


Đến với Trường mầm non Phượng Hồng bạn hoàn toàn yên tâm với:

  • Hệ thống cơ sở vật chất được trang bị một cách tỉ mỉ, có lựa chọn, phong phú và có sẵn. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ chơi, dụng cụ hiện đại.
  • Môi trường học tập tại Trường mầm non Phượng Hồng được trang bị nhiều hoạt động khác nhau để tạo hứng thú học cho trẻ.
  • Các bài tập có tính thực tiễn cao nhằm phát triển kỹ năng vận động, tăng cường khả năng sắp xếp, tập trung và đồng thời dạy trẻ các kỹ năng sống quan trọng.
  • Bên cạnh ngôn ngữ mẹ đẻ, nhà trường chú trọng đến dạy tiếng anh cho trẻ qua các bài hát, những câu chuyện và các hoạt động giáo dục, trẻ em học từ vựng về màu sắc, hình dạng, con số, ngày, tháng và các cụm từ đơn giản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Đặng Nhữ Lâm, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TPHCM

Điện thoại: 0283 8739 515

Website: mamnonphuonghong.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/mamnon.phuonghong.2006

Giáo viên tại Trường mầm non Phượng Hồng
Giáo viên tại Trường mầm non Phượng Hồng
Trường mầm non Phượng Hồng
Trường mầm non Phượng Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy