Trường Mầm non Sakura Montessori

Sakura Montessori là hệ thống trường Mầm non Montessori chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của Sakura Montessori là mang đến cho cộng đồng một môi trường giáo dục hiện đại, phát triển bền vững, truyền cảm hứng sáng tạo, cá nhân hóa hoạt động học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời cho các thế hệ học sinh. Triết lí giáo dục của trường là tôn trọng sự đa dạng, tính riêng biệt và khả năng phát triển của học sinh thông qua phương pháp giảng dạy sáng tạo, đổi mới và hiệu quả; khuyến khích học sinh phát triển một cách toàn diện.


Với sự tư vấn trực tiếp của các chuyên gia dinh dưỡng từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Trường Mầm non Sakura Montessori cũng đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, tối đa hóa thực phẩm hữu cơ, tăng cường khẩu phần canxi; trẻ được xây dựng nền tảng thể lực, trí lực, cải thiện tầm vóc, tăng cường sự linh hoạt về vận động và trí não,... ngay từ bậc Mầm non.


Quan điểm phát triển giáo dục bền vững của trường dựa trên nguồn lực giáo viên được đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn kỹ năng, ngay từ những ngày đầu thành lập, trường đã tập trung xây dựng trung tâm đào tạo giáo viên Montessori quốc tế nhằm chuẩn hóa nguồn lực đội ngũ giáo viên Montessori trong hệ thống, đồng thời đào tạo nguồn lực giáo viên Montessori chuẩn quốc tế cho các trường mầm non trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, Roman Plaza Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 7105 9998
Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
Website: sakuramontessori.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Cơ sở vật chất đầy đủ tại trường mầm non Sakura Montessori
Cơ sở vật chất đầy đủ tại trường mầm non Sakura Montessori
Các bé được tham gia các hoạt động thú vị
Các bé được tham gia các hoạt động thú vị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy