Trường mầm non Sakura Montessori

Trường mầm non Sakura Montessori là hệ thống trường mầm non quốc tế tiên phong đặt nền móng cho phương pháp giáo dục sớm Montessori tại Việt Nam. Sứ mệnh của Sakura Montessori là mang đến cho cộng đồng một môi trường giáo dục hiện đại, phát triển bền vững, truyền cảm hứng sáng tạo, cá nhân hóa hoạt động học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời cho thế hệ học sinh. Trường luôn tôn trọng sự riêng biệt, tính đa dạng và khả năng phát triển của học sinh thông qua phương pháp giảng dạy sáng tạo. Ở đó các bé có cơ hội tiếp thu kiến thức thông qua trải nghiệm, thỏa sức sáng tạo và bồi đắp thêm nhiều kỹ năng cần thiết.


Trường mầm non Sakura Montessori cơ sở Cầu Giấy đảm bảo chương trình Montessori chuẩn quốc tế với đầy đủ các lĩnh vực: thực hành cuộc sống, giác quan, toán học, ngôn ngữ, văn hóa (khoa học, địa lí, lịch sử), nghệ thuật.

Đặc biệt, cùng với chương trình Montessori chuẩn quốc tế, bắt đầu từ năm học 2011 - 2022, nhà trường sẽ chính thức hợp tác với trường Mount Vernon xây dựng chương trình tiếng Anh chuyên biệt, mang đến cho học sinh trường Sakura một chương trình tiếng Anh đổi mới, sáng tạo và hiệu quả, giúp các con phát triển các kỹ năng và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh một cách linh hoạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 7102 2266
Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
Website: sakuramontessori.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Trường mầm non Sakura Montessori
Trường mầm non Sakura Montessori
Trường mầm non Sakura Montessori
Trường mầm non Sakura Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy