Trường Mầm non Song Ngữ Việt Anh (Vietnamese British School)

Trường Mầm non Song Ngữ Việt Anh (Vietnamese British School) được thành lập với phương châm “Pathways to the future - Đồng hành cùng trẻ trên con đường thấu hiểu và khai phá bản thân, trang bị hành trang cho tương lai”. Nhà trường ứng dụng chương trình học song ngữ cùng phương pháp học tập cân bằng nhằm khai phá và phát triển tố chất nổi bật của trẻ, định hướng trẻ trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.


Tại Mầm non Song Ngữ Việt Anh, trẻ được học tập trong môi trường phát triển toàn diện cả hai ngôn ngữ. Với chương trình song ngữ quốc tế và Chương trình toàn cầu độc đáo, được thiết kế tích hợp sẽ giúp bé thông thạo và giao tiếp lưu loát Tiếng Anh, đồng thời lĩnh hội tinh hoa của cả hai nền văn hóa. Bên cạnh đó, Giáo trình True Learning và IEYC (Anh Quốc); Creative Curriculum (Hoa Kỳ) sẽ bồi dưỡng cho trẻ trên tất các bình diện, từ ngôn ngữ, thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội đến nghệ thuật sáng tạo.


Mối liên hệ giữa hai chỉ số IQ và EQ là rất mật thiết cho sự phát triển lâu dài của trẻ. Hiểu được điều đó, VBBS đã áp dụng phương pháp học tập cân bằng để bé hiểu các vấn đề trong cuộc sống một cách hoàn thiện và đa chiều, từ đó trở nên tự tin, chủ động khi đưa ra ý kiến, quan điểm.


Mầm non Việt Anh có cơ sở vật chất được thiết kế theo tiêu chí: Hiện đại – An toàn – Gần gũi với thiên nhiên bao gồm: Sân chơi ngoài trời rợp bóng cây xanh, bể bơi, thư viện… Ngoài ra, VBBS còn có các phòng chức năng đa dạng: Phòng Lab, phòng học theo chủ đề…hứa hẹn sẽ là ngôi nhà thứ 2 lý tưởng cho bé yêu!


Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn với các tiêu chí cao nhất về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cùng những kỹ năng mềm khác. Tất cả đều bắt buộc phải tham gia chương trình đào tạo được xây dựng bài bản và kỹ lưỡng bởi các chuyên gia giáo dục trong ngành. Trường đảm bảo các lớp đều có giáo viên nước ngoài và trợ giảng người Việt với sĩ số không vượt quá tiêu chuẩn theo từng độ tuổi, để trẻ được quan tâm chăm sóc tận tâm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 910 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 181/31/12 Bình Thới, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0942 166 656 & 0911 050 538

Email: info@vbbs.edu.vn

Website: www.vbbs.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/VBBS.BilingualSchool

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30 (T2 - T6)

    Trường Mầm non Song Ngữ Việt Anh (Vietnamese British School)
    Trường Mầm non Song Ngữ Việt Anh (Vietnamese British School)
    Trường Mầm non Song Ngữ Việt Anh (Vietnamese British School)
    Trường Mầm non Song Ngữ Việt Anh (Vietnamese British School)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy