Trường Mầm Non Tư Thục Vàng Anh

Trường mầm non tư thục Vàng Anh là một trường tư thục lâu năm và được nhiều người phụ huynh tín nhiệm ở Lâm Đồng. Nếu bạn đang tìm cho con em mình một trường mầm non tư thục tốt thì Vàng Anh là địa chỉ đáng để trải nghiệm. Phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ tại Trường mầm non tư thục Vàng Anh tập trung vào việc đặt trẻ làm trung tâm. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm công tác, luôn yêu thương và tôn trọng trẻ.


Một trong những điểm nổi bật của Vàng Anh chính là sự phong phú và đa dạng của hoạt động giáo dục và ngoại khóa. Không chỉ giới hạn trong phạm vi chương trình học, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích như tổ chức cho các bé tham quan học tập tại trường tiểu học Kim Đồng để chuẩn bị cho các em thế sẵn sàng vào lớp 1 Tiểu học.


Không chỉ chú trọng đến phương pháp giảng dạy và hoạt động, Trường mầm non tư thục Vàng Anh cũng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại. Các phòng học rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị giáo dục phù hợp. Khuôn viên trường cũng được thiết kế an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn về an ninh, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ trong quá trình học tập và vui chơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Nguyễn Đình Chiểu, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
Điện thoại: 0933 996 708
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063594309721

Trường Mầm Non Tư Thục Vàng Anh
Trường Mầm Non Tư Thục Vàng Anh
Trường Mầm Non Tư Thục Vàng Anh
Trường Mầm Non Tư Thục Vàng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy