Trường mầm non Vietkids - Sơn Tây

top 4
Nguyễn Thu Hường

Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ, nhưng giáo dục như thế nào cho đúng để có thể góp phần phát triển cả thể chất, tình cảm, kỹ năng về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ lại đang là một câu hỏi lớn với ngành giáo dục.


Trường mầm non Vietkids - Sơn Tây tạo dựng một môi trường giáo dục lành mạnh để phát huy các thế mạnh của học sinh, phát triển các kĩ năng học tập cần thiết cho học sinh trở nên sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề hàng ngày, nuôi dưỡng lòng tự trọng của mỗi học sinh, giáo dục các em những giá trị đạo đức như chân thành, nhân hậu, có trách nhiệm, tôn trọng mọi người và hướng tới những giá trị tốt đẹp.


Ngoài phương pháp giáo dục truyền thống đang được áp dụng rộng rãi thì hiện nay giáo dục Việt Nam cũng đã tiếp cận và triển khai nhiều phương pháp giáo dục hiện đại trên thế giới, trong đó có thể kể đến phương pháp dạy học theo dự án trong giáo dục mầm non. Mỗi một dự án được thực hiện tại trường luôn nhận được quan tâm, hưởng ứng của các bé. Đội ngũ giáo viên năng động, sáng tạo, có trách nhiệm, có kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết với nghề. Nhà trường thường xuyên mời chuyên gia giáo dục, chuyên gia sư phạm tổ chức các khóa học đào tạo cho giáo viên nhằm nâng cao chuyên môn, cập nhật những phương pháp giảng dạy mới nhất, các phương pháp giáo dục tích cực, đạo đức nghề nghiệp, cũng như chăm sóc sức khỏe toàn diện cho học sinh.


Với mục tiêu: Mầm non Vietkids - Nơi ươm mầm tài năng Việt! Vietkids đã, đang và sẽ luôn khẳng định thương hiệu giáo dục của mình trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A6 -LK23, KĐT Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thọai: 0946 625 680
Fanpage: https://www.facebook.com/mamnon.vietkids

Trường mầm non Vietkids - Sơn Tây
Trường mầm non Vietkids - Sơn Tây
Trường mầm non Vietkids - Sơn Tây
Trường mầm non Vietkids - Sơn Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy