Trường quốc tế Concordia Hà Nội

Concordia Hanoi là một trường quốc tế không lợi nhuận, tọa lạc tại thủ đô Hà Nội. Trường hiện đã đào tạo hơn 380 học sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm học 2016 – 2017, Concordia Hanoi chào đón lứa học sinh đầu tiên tốt nghiệp và 1 trong số đó đã được nhận vào New York University, ngôi trường thuộc top 30 tại Mỹ. Đến nay, trường vẫn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, thể hiện qua thành tích vượt trội của học sinh.


Dưới đây là 4 lý do vì sao phụ huynh không nên bỏ qua nơi này khi chọn trường quốc tế cho con.

  • Đội ngũ giáo viên tận tâm và có trình độ:

Có đến 90% các giáo viên của trường sở hữu bằng thạc sĩ trở lên. Vì là trường đào tạo liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông nên trường có sự phân chia rõ ràng cho từng cấp bậc. Mỗi cấp tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông đều có các hiệu trưởng và hiệu phó chuyên trách. Việc phân chia này giúp giáo viên có thể quan tâm đến học sinh kịp lúc, đồng thời đưa ra những định hướng đúng đắn.


  • Cơ sở vật chất hoành tráng:

Concordia Hanoi đã thuê các kiến trúc sư và nhà thiết kế đẳng cấp thế giới để tạo ra một ngôi trường thân thiện, đúng với những tiêu chí mà học sinh cần. Sức khỏe và sự an toàn của học sinh là một trong những ưu tiên hàng đầu tại đây nên chỉ số chất lượng không khí (Air Quality Index – AQI) tại trường được theo dõi sau mỗi 30 phút. Concordia Hanoi cũng cung cấp nguồn nước xử lý tại chỗ, được lọc 2 lần và làm mềm.


Concordia International School Hanoi trang bị đầy đủ các phương tiện để học sinh được tự do giải trí sau giờ học. Tại đây có 2 sân bóng đá kích thước lớn, 2 phòng tập thể dục và trung tâm fitness. Tòa nhà mới của Concordia có không gian được thiết kế đặc biệt, dành riêng cho các môn nghệ thuật với 2 studios, phòng âm nhạc cho cả hợp xướng và thực hành hòa tấu, 1 nhà hát xây dựng theo kiểu black box.


  • Chương trình học chất lượng:

Mỗi học sinh đều là một nhân tố quan trọng trong cộng đồng Concordia Hanoi, vì vậy, nhà trường mong muốn sẽ mang đến chương trình học tập được thiết kế phù hợp với năng lực của mỗi bạn. Mục tiêu chính của giáo dục bậc tiểu học tại đây là giúp cho học sinh tiếp thu nhiều nhất có thể mà không ép buộc. Thầy cô cũng sẽ có sự kết nối với phụ huynh nhằm thông báo về kết quả của bé.

Mỗi lớp học đều có chương trình giảng dạy được thiết kế phù hợp nhưng vẫn đầy thách thức. Học sinh ở những lớp thấp sẽ có nhiều tiết giải lao và hoạt động vui chơi thú vị.


  • Hoạt động ngoại khóa đa dạng, hấp dẫn:

Để học sinh có thể phát triển toàn diện, trường tổ chức các hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ sau giờ, được chia theo 4 giai đoạn trong năm. Các bạn tiểu học được lựa chọn nhiều bộ môn thú vị như coding, lego, dodgeball, origami, thủ công, đàn ukulele… Từ bậc trung học, các câu lạc bộ sẽ đa dạng hơn, đáp ứng sở thích của học sinh như hợp xướng, kickboxing, golf, tennis, bắn cung, câu lạc bộ Toán học, câu lạc bộ Khoa học…


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu sân Golf Vân Trị, Kim Nỗ, Q. Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 024 3795 8878

Email: admissions@concordiahanoi.org

Fanpage: https://www.facebook.com/ConcordiaHanoi

Website: https://www.concordiahanoi.org/

    Giới thiệu Trường quốc tế Concordia Hà Nội
    Trường quốc tế Concordia Hà Nội
    Trường quốc tế Concordia Hà Nội
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy