Trường Quốc Tế Nam Mỹ (UTS)

Trường Quốc tế Nam Mỹ (UTS) là thành viên của Hệ thống Giáo dục Văn Lang với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục. UTS được thành lập từ năm 2018, mang lại cho học sinh cơ hội học tập, trải nghiệm trong khuôn viên khu phức hợp Giáo dục Văn Lang với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Cùng với đó, chương trình học tại UTS được xây dựng từ các nghiên cứu chuyên sâu của hội đồng học thuật và sự hợp tác với các cơ sở giáo dục uy tín trên thế giới. Nơi đây là môi trường lý tưởng để các bạn trẻ phát huy toàn diện những năng lực học tập của chính mình. Trường quốc tế UTS quy tụ đội ngũ giáo viên chất lượng và tràn đầy huyết tâm, luôn yêu thương quan tâm và tận tình giúp đỡ em học sinh để cho các em có được cơ hội phát huy hết năng lực bẩm sinh và đưa ra những lựa chọn phù hợp cho tương lai.


Mục tiêu của Trường Quốc Tế Nam Mỹ UTS là chuẩn bị cho học sinh bước vào cuộc sống trong thế kỷ 21 bằng cách giúp cho học sinh phát triển những kỹ năng học hỏi và trở thành những cá nhân phát triển toàn diện và luôn học hỏi, khám phá thế giới xung quanh. Chương trình học tập tại UTS được thiết kế nhằm đưa việc học trở thành trách nhiệm và sở thích của từng học sinh, giúp học sinh hiểu được ý nghĩa của việc học đối với bản thân và xã hội, qua đó hình thành thói quen học tập suốt đời. Học sinh UTS không chỉ học ở trên lớp, học ởh nhà, học từ thầy cô, bạn bè mà còn học từ thực tiễn cuộc sống. Trường học đã xây dựng chương trình học tập trải nghiệm riêng biệt cho mỗi khối lớp với những hoạt động đa dạng nhằm giúp học sinh rèn luyện tính cách và những kỹ năng cần thiết.


Học phí tại Trường Quốc Tế Nam Mỹ (UTS):

  • Tiểu học: 140.400.000đ/năm
  • Trung học cơ sở: 183.600.000đ/năm
  • Trung học phổ thông: 226.800.000đ/năm

(Học phí mang tính tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian)


Chương trình học tập tại Trường Quốc Tế Nam Mỹ (UTS) là lựa chọn thích hợp đem đến môi trường học tập an toàn, lành mạnh và đảm bảo kiến thức, kỹ năng cho trẻ tự tin lớn lên. Sau khi tốt nghiệp UTS, học sinh hoàn toàn có đủ khả năng để du học tại các môi trường giáo dục quốc tế danh tiếng trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

      • 80/68 Dương Quảng Hàm, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
      • 69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TPHCM
      Hotline: (028) 7107 8887
      Điện thoại: 0919 381 221
      Email: info@utschool.edu.vn
      Fanpage:
      facebook.com/wellspringvietnam/

      Website: https://utschool.edu.vn/

      Trường Quốc tế Nam Mỹ (UTS) là thành viên của Hệ thống Giáo dục Văn Lang với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục.
      Trường Quốc tế Nam Mỹ (UTS) là thành viên của Hệ thống Giáo dục Văn Lang với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục.
      Chương trình học tập tại Trường Quốc Tế Nam Mỹ (UTS) là lựa chọn thích hợp đem đến môi trường học tập an toàn, lành mạnh và đảm bảo kiến thức, kỹ năng cho học sinh
      Chương trình học tập tại Trường Quốc Tế Nam Mỹ (UTS) là lựa chọn thích hợp đem đến môi trường học tập an toàn, lành mạnh và đảm bảo kiến thức, kỹ năng cho học sinh

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy