Trường Quốc Tế Tesla

Trường Quốc Tế Tesla là một trường quốc tế rất uy tín và nổi tiếng hàng đầu về chất lượng đào tạo trên địa bàn toàn quận Tân Bình. Trường luôn và đang hướng đến sẽ trở thành một hệ thống trường quốc tế hiện đại và hàng đầu tại Việt Nam. Mục tiêu của trường Tesla là nuôi dưỡng niềm đam mê học tập của mỗi em học sinh và đào tạo ra những công dân toàn cầu yêu thích và đam mê khoa học – công nghệ, sẵn sàng học tập vì sự tiến bộ của xã hội, có khả năng lãnh đạo và tiên phong.


Chương trình Tiểu học PYP tại Trường Quốc Tế Tesla kéo dài 6 năm, bắt đầu khi các em học sinh bước vào lớp Lá và kết thúc khi các em hoàn tất lớp 5. Các em sẽ phải thiết kế, phát triển và thực hiện một Triển lãm để trình bày Dự án thể hiện toàn bộ quá trình học tập của mình vào năm học cuối, lớp 5. Khi hoàn tất toàn bộ chương trình, các em vừa nhận được Chứng nhận Hoàn thành Chương trình Tiểu học Quốc gia, vừa nhận được Chứng chỉ từ Tổ chức Tú tài quốc tế IB.


Nền tảng của Chương trình Tiểu học PYP tại Trường Quốc Tế Tesla là các yêu cầu từ Chương trình Quốc gia kết hợp với những môn học dạy bằng Tiếng Anh được bổ sung nội dung từ Chương trình Tú tài Quốc tế IB. Đây là những kỹ năng và kiến thức theo từng cấp lớp mà học sinh cần đạt được trong suốt quá trình học. Chương trình Quốc gia đưa ra “nội dung” để học sinh học và thực hành. Chương trình IB đưa ra chương trình và “phương pháp” để học sinh học và hiểu được những nội dung đó. Thông qua việc phối hợp phân tích vấn đề, tham gia các hoạt động tìm tòi khám phá, và đối mặt với những tình huống cam go trong đời sống, giáo viên và học sinh sẽ cùng nhau xây dựng nội dung cần nghiên cứu, từ đó liên kết toàn bộ các môn học (khoa học, khoa học xã hội, ngôn ngữ, nghệ thuật,…) thành những bài học Nghiên cứu và Tìm hiểu Chuyên sâu theo các chủ đề liên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 098 494 8080
    Email: admission@tesla.edu.vn
    Website: https://tesla.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Teslaedugroup/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Trường Quốc Tế Tesla
    Trường Quốc Tế Tesla
    Trường Quốc Tế Tesla
    Trường Quốc Tế Tesla

    Top 4 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất Tân Bình, TPHCM

    1. top 1 Trường Quốc tế Á Châu Bậc Tiểu học - IPS
    2. top 2 Trường Quốc Tế Tesla
    3. top 3 Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools
    4. top 4 Hệ thống Trường Việt Mỹ - VASS

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy