Trường THCS Mộc Lỵ

Trường THCS Mộc Lỵ tiền thân là Trường liên cấp 1-2 Mộc Lỵ Thị Trấn Mộc Châu được thành lập năm học 1960 - 1961. Địa điểm đầu tiên gần trung tâm huyện Lỵ (cũ) nay thuộc tiểu khu 11 thị trấn Mộc Châu. Gần 60 năm xây dựng và phát triển, Trường THCS Mộc Lỵ (Mộc Châu) có bề dày lịch sử, truyền thống “dạy tốt - học tốt” và luôn là lá cờ đầu của ngành Giáo dục huyện nhà. Năm 2018, thực hiện Đề án kiện toàn, sắp xếp các đơn vị sự nghiệp công lập trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Trường THCS Mộc Lỵ được thành lập mới dựa trên cơ sở sáp nhập Trường THCS Lê Quý Đôn với Trường THCS Mộc Lỵ (cũ) với quy mô 20 lớp học, gần 800 học sinh mỗi năm.


Phát huy truyền thống, Trường THCS Mộc Lỵ đã không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, đặc biệt chú trọng đến việc đổi mới phương pháp giảng dạy; trong đó, giáo viên là người “thắp lửa” giúp học sinh hứng thú với bài học và phát huy tính chủ động, tự giác của các em. Theo đó, nhà trường thường xuyên đưa ra các hình thức thi đua; tổ chức thi giáo viên dạy giỏi; khuyến khích giáo viên đưa ra những sáng kiến kinh nghiệm đổi mới phương pháp giảng dạy có tính ứng dụng thực tiễn trong nhà trường.


Với mục đích sắp xếp học sinh đúng vị trí, đúng năng lực để có phương án dạy học phù hợp, hiện nay Trường THCS Mộc Lỵ đã duy trì 8 lớp chọn, quy tụ những học sinh học tập tốt để tạo nguồn học sinh giỏi và 12 lớp đại trà. Trong công tác giảng dạy, lấy học sinh làm trung tâm, giáo viên là những người định hướng, dẫn đường để các em được học tập và rèn luyện, phát huy tốt khả năng của mình. Ghi nhận những thành tích đã đạt được, Trường THCS Mộc Lỵ có 3 năm được công nhận dẫn đầu khối THCS toàn tỉnh, nhận 2 Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, 1 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. Học sinh nhà trường đạt nhiều thành tích cao tại các cuộc thi học sinh giỏi các cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tiểu khu 3, TT Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
Điện thoại: 021 2655 6888
Email: thcsmocly2018@gmail.com
Website: https://edu.viettel.vn/sla-mocchau-thcsmocly

Trường THCS Mộc Lỵ
Trường THCS Mộc Lỵ
Trường THCS Mộc Lỵ
Trường THCS Mộc Lỵ

Top 5 Trường THCS tốt nhất tỉnh Sơn La

  1. top 1 Trường THCS Nguyễn Trãi
  2. top 2 Trường THCS Quyết Thắng
  3. top 3 Trường THCS Mộc Lỵ
  4. top 4 Trường THCS Võ Thị Sáu
  5. top 5 Trường TH & THCS Tô Hiệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy