Trường THPT Chuyên Bắc Kạn

top 1
Mai Liên

Trường THPT Chuyên Bắc Kạn được thành lập theo quyết định số 1448/QĐ-UB ngày 28/7/2003 của UBND tỉnh Bắc Kạn, với mục tiêu là phát hiện những học có tư chất thông minh, đạt kết quả xuất sắc trong học tập và phát triển năng khiếu của các em về một số môn học trên cơ sở đảm bảo giáo dục phổ thông toàn diện; giáo dục các em thành người có lòng yêu nước, tinh thần vượt khó, tự hào, tự tôn dân tộc; có khả năng tự học, nghiên cứu khoa học và sáng tạo; có sức khỏe tốt để tiếp tục đào tạo thành nhân tài đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước.


Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, Nhà trường THPT Chuyên Bắc Kạn luôn tạo điều kiện để học sinh yên tâm học tập, tích cực hăng say lao động sáng tạo. Trong các năm qua, đơn vị luôn đạt đơn vị văn hóa, đơn vị vững mạnh, xuất sắc, gặt hái được nhiều thành công và được nhận nhiều Giấy khen, Bằng khen của các cấp.


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Trường THPT Chuyên Bắc Kạn cam kết cung cấp cho học sinh sự hỗ trợ tốt nhất để phát triển tối đa khả năng của mình. Ngoài ra, trường còn đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi như phòng thí nghiệm, thư viện, phòng tập thể dục, và các phòng học đa chức năng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình học tập và nghiên cứu của học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 11B, Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
Điện thoại: 020 9387 5394

Email: c3chuyen@backan.edu.vn

Website: https://thptchuyenbackan.backan.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/doantruongthptchuyenbackan/

Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 7:00–18:00

Trường THPT Chuyên Bắc Kạn
Trường THPT Chuyên Bắc Kạn
Trường THPT Chuyên Bắc Kạn
Trường THPT Chuyên Bắc Kạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy