Trường THPT Chuyên Bảo Lộc

top 2
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Sau 11 năm thành lập, Trường THPT Chuyên Bảo Lộc đã có những thành tích tốt trong công tác giáo dục và đào tạo mũi nhọn, tích cực đổi mới một cách hiệu quả phương pháp dạy học hiện đại, phù hợp với đặc điểm tình hình của học sinh nhằm phát triển toàn diện và hình thành nhân cách học sinh theo mục tiêu giáo dục và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.


Với những kết quả nổi bật đã đạt được trong suốt quá trình phát triển của cán bộ giáo viên và học sinh, Chi bộ nhà trường được công nhận là Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, nhà trường đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2019.

Cùng với đó, Trường THPT Chuyên Bảo Lộc trường liên hệ chặt chẽ với phụ huynh học sinh, động viên, tạo điều kiện tốt nhất cho con, em cùng xây dựng xã hội học tập. Thêm vào đó, việc động viên, khen thưởng kịp thời cho giáo viên và học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi, cuộc thi có tác dụng rất lớn, mang lại hiệu quả thiết thực trong phong trào thi đua dạy và học tại trường. Nhà trường cũng huy động sự vào cuộc tích cực của Ban đại diện hội cha mẹ học sinh, Quỹ khuyến học nhà trường trong việc khen thưởng đột xuất và thường xuyên cho những giáo viên dạy giỏi, học sinh vượt khó học giỏi, đạt thành tích cao trong các kỳ thi, tạo động lực thi đua trong giáo viên và học sinh toàn trường..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Đào Duy Từ, P. Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3373 1668
Email: thptchuyenbaoloc.lamdong@moet.edu.vn
Website: thptchuyenbaoloc.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/truongthptchuyenbaoloc/
Trường THPT Chuyên Bảo Lộc
Trường THPT Chuyên Bảo Lộc
Trường THPT Chuyên Bảo Lộc
Trường THPT Chuyên Bảo Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy