Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai

Theo đánh giá của những người từng học tại đây và ý kiến của các bậc phụ huynh, thì trường chuyên Nguyễn Thị Minh Khai nằm trong top 1 về chất lượng. Với những thành tích đã đạt được và trên tinh thần “ Thầy tâm huyết - trí tuệ -hiệu quả; Trò chăm ngoan – khát vọng – thành công”, trường THPT chuyên Nguyễn Thi Minh Khai – Sóc Trăng quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc trọng trách mà đảng, nhà nước và nhân dân giao cho. Toàn thể đội ngũ nhà trường quyết làm hết sức mình để ngôi trường trở thành nơi gửi gắm niềm tin, khát vọng của nhân dân và là nơi thắp sáng ước mơ tuổi trẻ của nhiều thế hệ học sinh./.

Nói về chất lượng đào tạo tại trường, chỉ tính riêng năm học 2017 - 2019, Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai có 100% học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt; trên 87% học sinh xếp loại học lực giỏi; 100% học sinh lớp 12 đỗ tốt nghiệp THPT. Trong phong trào mũi nhọn có 111 học sinh được công nhận học sinh giỏi cấp tỉnh; đạt 7 giải quốc gia; đạt 2 giải tư cấp quốc gia Thi sáng tạo khoa học kỹ thuật.

Cơ sở vật chất của trường không ngừng cải tiến để đảm bảo chất lượng giảng dạy, cũng như chất lượng học sinh đậu đại học cao nhất có thể. Đội ngũ giáo viên được tập huấn liên tục, đảm bảo kiến thức để truyền đạt cho các bạn nhỏ tốt nhất. Trường xứng đáng nằm trong top đầu chất lượng tại Sóc Trăng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hồ Nước Ngọt, Phường 6, TP. Sóc Trăng
SĐT: 0299 3824 578
Email: thptchuyenntmk@soctrang.edu.vn
Website: chuyenminhkhaist.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/thptchuyenntmk/
Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai
Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai
Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai
Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy