Trường THPT Chuyên Tuyên Quang

Trường THPT Chuyên Tuyên Quang được thành lập năm 1989, ngày 27/12/1989, UBND tỉnh Hà Tuyên ban hành Quyết định số 474/UB-QĐ về thành lập Trường THPT Chuyên Hà Tuyên, nay là THPT Chuyên Tuyên Quang, trực thuộc Sở Giáo dục. Thời điểm thành lập, trường đã có 7 lớp với 135 học sinh.


Là cơ sở giáo dục chất lượng cao, trường có nhiệm vụ phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có tư chất thông minh, đạt kết quả xuất sắc trong học tập để phát triển năng khiếu của các em về một số môn học trên cơ sở đảm bảo giáo dục phổ thông toàn diện; giáo dục các em thành người có lòng yêu nước, tinh thần vượt khó, tự hào, tự tôn dân tộc; có khả năng tự học, nghiên cứu khoa học và sáng tạo; có sức khỏe tốt để tiếp tục đào tạo thành nhân tài đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước.

Những thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của Trường THPT Chuyên Tuyên Quang đã góp phần tạo nguồn để bồi dưỡng những học sinh tiếp tục phấn đấu trở thành lực lượng lao động có chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh và của cả nước. Nhiều học sinh đã trưởng thành và trở thành những cán bộ chủ chốt trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, đoàn thể, những nhà quản lý năng động, những nhà khoa học trẻ tài năng, những doanh nhân thành đạt, những bác sĩ tâm đức, những thầy cô giáo tâm huyết..., đóng góp công sức, trí tuệ của mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng tươi đẹp, hùng cường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Minh Xuân, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
Điện thoại: 020 7382 2338
Fanpage: www.facebook.com/thptchuyentq/
Trường THPT Chuyên Tuyên Quang
Trường THPT Chuyên Tuyên Quang
Trường THPT Chuyên Tuyên Quang
Trường THPT Chuyên Tuyên Quang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy