Trường THPT Hùng Vương

Trải qua quãng đường dài xây dựng và phát triển, bao thế hệ thầy - trò Trường THPT Hùng Vương đã không ngừng nỗ lực, thi đua dạy tốt - học tốt với quyết tâm kế thừa và tiếp nối truyền thống đầy vẻ vang, lập thêm thành tích, góp phần phát triển nhà trường.

Các thế hệ giáo viên Trường THPT Hùng Vương đã luôn nỗ lực trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, nhiều người trở thành những giáo viên giỏi được đồng nghiệp, phụ huynh, học sinh tin yêu, ngưỡng mộ. Một số khác, dù đã chuyển sang công tác khác đều giữ “phong cách Trường THPT Hùng Vương”. Những cái tên như thầy Trương Tham, thầy Phạm Quang Bắc, thầy Nguyễn Tân, thầy Đỗ Em, thầy Đào Phú Hùng... khi gọi tên, học trò ai cũng nghe ngân vang. Thật dễ hiểu, bởi họ chính là những người thầy đã cống hiến cả đời mình cho sự thành công của học trò thương mến.

Bên cạnh công tác chuyên môn, nhà trường còn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh. Phong trào văn nghệ thể thao và các hoạt động xã hội được đẩy mạnh trong cả giáo viên và học sinh. Trường đã liên tục chiếm giải cao trong các cuộc thi văn nghệ, thể thao của ngành, của tỉnh. Hội diễn văn nghệ hằng năm của nhà trường gần như đã trở thành một điểm sáng nổi bật trong đời sống văn hóa của nhân dân thành phố. Trong những năm tới, thầy trò Trường THPT Hùng Vương – Quy Nhơn phấn đấu vươn lên trở thành trường điểm về quản lý và giáo dục, khẳng định chắc chắn vị trí của mình trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của tỉnh Bình Định và của cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1235 Hùng Vương, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0563 841 131

Email: thpthungvuong@sgddt.binhdinh.gov.vn

Website: http://thpt-hungvuong-binhdinh.edu.vn

Trường THPT Hùng Vương
Trường THPT Hùng Vương
Trường THPT Hùng Vương
Trường THPT Hùng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy