Trường THPT Lê Hồng Phong

Trường THPT Lê Hồng Phong Thái Nguyên được thành lập ngày 21/12/1961 trên địa bàn huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên (nay là thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên). Là một trong những trường THPT được thành lập khá sớm trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, trải qua bao biến đổi cùng đất nước, nhà trường vẫn vững vàng với dân, với Đảng, kiên định mục tiêu đào tạo, không ngừng lớn mạnh về số lượng và vững vàng ổn định về chất lượng, là một cơ sở giáo dục có quy mô và ngày càng khẳng định được thương hiệu trong hệ thống các trường THPT của tỉnh.


Với bề dạy lịch sử truyền thống, hơn 60 năm qua, mái trường THPT Lê Hồng Phong đã có hàng vạn học sinh học tập, rèn luyện và trưởng thành, đạt được những thành quả tốt đẹp, góp phần tô thắm vào truyền thống nhà trường. Các năm qua, tỷ lệ tốt nghiệp vượt mặt bằng chung của Sở, đứng đầu trong số các trường THPT trên địa bàn thị xã Phổ Yên, tỷ lệ đỗ đại học, cao đẳng nằm trong top đầu của tỉnh.


Đến nay, nhà trường vẫn đang không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng giáo dục, từng bước quy hoạch lại khuôn viên trường học, củng cố cơ sở vật chất, đảm bảo những điều kiện dạy và học tốt nhất. Tin chắc rằng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh, trường THPT Lê Hồng Phong sẽ đạt được những thành tích cao hơn nữa trong hành trình “trồng người” và xứng đáng là một cơ sở giáo duy uy tín của tỉnh Thái Nguyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Ba Hàng, TX. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8386 3121
Website: http://thptlehongphong.thainguyen.edu.vn/
Fanpage: facebook.com/lehongphongtn

THPT Lê Hồng Phong - Thái Nguyên
THPT Lê Hồng Phong - Thái Nguyên
THPT Lê Hồng Phong - Thái Nguyên
THPT Lê Hồng Phong - Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy