Trường THPT Tứ Kỳ

top 10
Thừa Thiên

Trường THPT Tứ Kỳ được thành lập từ năm 1963 trên thôn La Tỉnh, xã tây Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương (nay là thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ). Trong gần 60 năm qua, trường THPT Tứ Kỳ trở thành cái nôi nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Suốt những năm tháng chống Mỹ cứu nước mặc cho tiếng bom, tiếng súng của quân thù thì tinh thần học tập của ngôi trường anh hùng vẫn luôn sôi sục, hăng hái.


Năm 1975 đất nước thống nhất, hòa cùng cả nước, Trường THPT Tứ Kỳ đã phát triển không ngừng và ngày càng ổn định. Chất lượng giáo dục đại trà của nhà trường hàng năm đều nằm trong nhóm các trường dẫn đầu khối THPT tỉnh Hải Dương, tỉ lệ học sinh xếp hạnh kiểm khá, tốt đều đạt trên 90%. Về học lực, số học sinh xếp loại học lực khá và giỏi luôn đạt tỉ lệ trên 80% (không có học sinh xếp loại học lực kém). Đội tuyển học sinh giỏi luôn đứng thứ hạng cao trong khối các trường THPT tỉnh Hải Dương. Tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp hàng năm đạt từ 98-100%. Về thi đại học, điểm bình quân luôn xếp ở top 100 trường trong tổng số gần 4000 trường THPT cả nước.

Điểm lại 58 năm xây dựng và trưởng thành, trường đã đào tạo cho đất nước hơn 72 000 học sinh, trong đó có nhiều người giữ các vị trí quan trọng của đất nước như:

  • Trung tướng Trần Văn Nấng (nguyên Cục trưởng cục tổ chức - Tổng cục chính trị).
  • Đồng chí Hà Văn Hiền (trưởng ban kinh tế Quốc hội).
  • Đồng chí Phạm Viết Muôn (phó chánh văn phòng Chính phủ).
  • Đồng chí Nguyễn Vinh Hiển (nguyên thứ trưởng bộ Giáo dục - Đào tạo)... và rất nhiều người giữ cương vị quan trọng khác trong mọi lĩnh vực.

Với những thành tích và đóng góp đó, trường THPT Tứ Kỳ đã vinh dự đón nhận huân chương lao động hạng nhất, nhì và ba; cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cùng nhiều bằng khen, cờ thi đua các cấp khác. Đây xứng đáng là ngôi trường mà các bậc phụ huynh yên tâm khi gửi gắm con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thị trấn Tứ Kỳ, Tứ Kỳ, Hải Dương
Điện thoại: 022 0374 7122
Email: nguyenvanthanheg@gmail.com
Website: thpttuky.haiduong.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/thpttuky.edu.vn

Trường THPT Tứ Kỳ
Trường THPT Tứ Kỳ
Trường THPT Tứ Kỳ
Trường THPT Tứ Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy