Trường Tiểu học Chu Văn An

top 5
Mai Liên

Thời gian qua, Trường Tiểu học Chu Văn An đã đầu tư sửa chữa cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học để các em học sinh có môi trường học tập tốt nhất. Cụ thể: 100% các phòng học, phòng chức năng được trang bị đầy đủ bàn ghế chuẩn, bảng chống lóa, máy chiếu, máy tính, 2 máy điều hòa, phục vụ tốt nhất các hoạt động dạy và học.


Với phương châm chất lượng giáo dục là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển của nhà trường, ngay từ đầu năm học nhà trường đã phát động phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Chính vì vậy, chất lượng giáo dục đại trà được duy trì, phát triển vững chắc với 1.803 học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện, đạt 86%; 264 em có thành tích nổi trội, đạt 13%.


Ngoài những kiến thức trong sách vở, nhà trường còn quan tâm công tác giáo dục kĩ năng sống cho học sinh bằng cách tổ chức các hoạt động đoàn - đội cùng các hoạt động giao lưu bằng nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5356 6199

Email: thaomoc0009@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuhocChuVanAnCH

Trường Tiểu học Chu Văn An
Trường Tiểu học Chu Văn An
Trường Tiểu học Chu Văn An
Trường Tiểu học Chu Văn An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy