Trường tiểu học Everest

top 8
Diem Quynh

Trường tiểu học Everest trực thuộc hệ thống trường tư thục từ cấp tiểu học cho tới cấp THPT được đầu tư đồng bộ và hiện đại. Với mục tiêu đào tạo: Kiến thức là nền tảng, tiếng Anh là mũi nhọn và kỹ năng để hội nhập toàn cầu, trường có những chương trình học phù hợp với xu hướng thời đại mới nhưng vẫn không làm mất đi những tinh hoa kiến thức cốt lõi.


Đối với bậc học tiểu học, trường Everest cung cấp hai khóa học gồm hệ chất lượng cao EVY và hệ song ngữ Acadia21. Hệ chất lượng cao EVY gồm lớp chất lượng cao, lớp nâng cao tiếng Anh và lớp nâng cao toán. Hệ song ngữ Acadia21 là sự kết hợp giữa chương trình phổ thông Việt Nam và Anh Quốc đem tới cho các học sinh cấp tiểu học một lộ trình giáo dục tiên tiến với ba mục tiêu chính: Phát triển tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, phát triển kỹ năng xã hội và phát triển tư duy.


Đến với hệ song ngữ Acadia21, học sinh sẽ được tham gia vào các lớp học với đội ngũ giáo viên quốc tế, chủ nhiệm lớp và các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm luôn luôn theo sát để hỗ trợ từng học sinh kịp thời. Ngoài ra, với mô hình nước Anh thu nhỏ rộng 800m2 cùng châm ngôn: "Nếu bạn không thể tới nước Anh, chúng tôi sẽ mang nước Anh đến với bạn", học sinh có thể dành ra một buổi sáng hoặc chiều một ngày để học tập, diễn thuyết và tương tác bằng tiếng Anh để khả năng tiếng Anh cải thiện nhanh nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Điện thoại: 0812 343 232 & 0812 343 030
Email: tuyensinh@everestschool.edu.vn
Website: https://everestschool.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/truongeverest/
Giờ mở cửa: 8:00 - 16:00

Trường tiểu học Everest
Trường tiểu học Everest
Trường tiểu học Everest
Trường tiểu học Everest

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy