Trường Tiểu Học iSchool Nha Trang

top 2
Trần Linh

Trường Tiểu Học iSchool Nha Trang được thành lập với mục tiêu tạo ra môi trường giáo dục đa ngôn ngữ và quốc tế cho học sinh. Trường liên cấp hội nhập quốc tế iSchool Nha Trang được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp cho học sinh chương trình đào tạo có uy tín về chất lượng, định hướng xây dựng “Rèn nhân cách – Luyện tài năng” cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng sống và nề nếp kỷ luật cho học sinh để hướng tới mục tiêu đào tạo học sinh toàn diện với phương châm: Chuẩn nhân cách – Vững Kiến thức – Giàu Kỹ năng.

Với việc kết hợp giữa chương trình giảng dạy của Anh Quốc và chương trình giảng dạy quốc gia Việt Nam, Trường Tiểu Học iSchool Nha Trang cung cấp một phương pháp giáo dục tiên tiến và đa dạng. Điều này giúp học sinh phát triển cả khả năng tiếng Anh và tiếng Việt một cách tổng quát. Ngoài ra, iSchool Nha Trang áp dụng phương pháp giảng dạy chú trọng tính hội nhập quốc tế, tăng thực hành – giảm lý thuyết. Với phương pháp này học sinh sẽ suy nghĩ nhiều hơn, thảo luận nhiều hơn, làm việc nhiều hơn.

Trường có các phòng học hiện đại với trang thiết bị và tài liệu giảng dạy tiên tiến, cùng với thư viện, phòng máy tính, phòng thể dục và sân chơi ngoài trời rộng rãi để hỗ trợ hoạt động học tập và giải trí.

Mục tiêu chính của Trường Tiểu Học iSchool Nha Trang là phát triển toàn diện cho học sinh, tập trung không chỉ vào mặt học thuật mà còn khuyến khích kỹ năng sống và sự sáng tạo. Trường tổ chức các hoạt động ngoại khóa và chương trình đặc biệt như mỹ thuật, âm nhạc, thể thao và các hoạt động xã hội, giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo, khám phá và trở nên tự tin hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Hai Bà Trưng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8382 2343
Email: info@ischool.vn
Website: ischool.vn
Fanpage: www.facebook.com/truongiSchoolNhaTrang/?locale=vi_VN

Trường Tiểu Học iSchool Nha Trang
Trường Tiểu Học iSchool Nha Trang
Trường Tiểu Học iSchool Nha Trang
Trường Tiểu Học iSchool Nha Trang

Top 3 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. top 1 Trường Tiểu Học Kidcastlevietnam
  2. top 2 Trường Tiểu Học iSchool Nha Trang
  3. top 3 Trường Liên cấp Quốc tế Việt Nam Singapore (SVIS)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy