Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt

top 2
Ngọc Mai

Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt là một ngôi trường vượt trội và không thể không nhắc đến khi nói về danh sách các trường tiểu học công lập danh tiếng tại Bình Định. Với chất lượng giáo dục cao, trường đã trở thành cái nôi giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, từ đó phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.


Nhà trường luôn đề cao việc trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi và nắm vững kiến thức học tập tại trường. Tuy nhiên, trường không chỉ tập trung vào giáo dục kiến thức mà còn quan tâm đến giáo dục toàn diện. Trường kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với việc rèn luyện kỹ năng thực hành, kỹ năng sống thông qua tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại khóa, bồi dưỡng học sinh có năng khiếu và các hoạt động ngoài giờ lên lớp.


Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt tạo điều kiện thuận lợi để khơi dậy và phát triển mỗi ý tưởng sáng tạo, khám phá khả năng tiềm ẩn của từng học sinh. Đồng thời, trường cũng tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, giúp mỗi học sinh đạt thành công trong học tập và cuộc sống.


Với sứ mệnh giáo dục toàn diện và tầm nhìn dài hạn, Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt không chỉ là nơi học tập mà còn là một môi trường nuôi dưỡng tài năng, khơi nguồn cảm hứng và định hướng cho sự phát triển của các em. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm cùng với cơ sở vật chất hiện đại, trường sẽ mang lại cho học sinh một môi trường học tập thân thiện và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 06 đường Hoàng Diệu, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6381 4875
Website: https://thlythuongkiet.giaoducquynhon.edu.vn/

Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt
Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt
Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt
Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt

Top 4 Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định

  1. top 1 Trường Tiểu Học Ngô Mây
  2. top 2 Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt
  3. top 3 Trường Tiểu Học Quang Trung
  4. top 4 Trường Tiểu Học Nguyến Khuyến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy