Trường Tiểu học Ngọc Hà

top 6
Mặn Mặn

Trường Tiểu học Ngọc Hà là một ngôi trường lâu đời, nổi tiếng, được thành lập từ năm 1954. Trải qua thời gian dài hoạt động, trường được đông đảo sự quan tâm và ủng hộ của các cấp, chính quyền và phụ huynh, nên đã khang trang, hiện đại về cơ sở vật chất. Từ đó, sứ mệnh giáo dục của trường ngày càng được tin tưởng và khẳng định uy tín hơn.

Mọi hoạt động học tập của trường đều thực hiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó, Trường Tiểu học Ngọc Hà cũng thường xuyên tổ chức sinh hoạt ngoại khóa như hội diễn văn nghệ, thể dục, thể thao, giáo dục truyền thống lịch sử thủ đô ngàn năm văn hiến, phong cách sống của người Hà Nội.


Điều đặc biệt tại Trường Tiểu học Ngọc Hà là nơi này trang bị bếp nấu ăn cho học sinh bán trú được công nhận đảm bảo khẩu phần ăn hàng ngày đủ chất dinh dưỡng. Tiêu chuẩn ăn uống đã được quy định hàng ngày, nguồn gốc lấy nguyên vật liệu cũng có giấy tờ cam kết nhập từ nơi uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho mọi người.


Đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu học Ngọc Hà có truyền thống dạy tốt. Hơn thế, thầy cô nơi này không ngừng chủ động nâng cao trình độ, kiến thức để đáp ứng với nhu cầu phát triển của giáo dục. Tại đây, mỗi giáo viên là một tấm gương sáng, để học sinh noi theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Ng. 55 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3823 5180
Email: c1ngocha-bd@hanoiedu.vn
Website: https://c1ngocha.badinh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/408022609233047/

Trường Tiểu học Ngọc Hà
Trường Tiểu học Ngọc Hà
Trường Tiểu học Ngọc Hà
Trường Tiểu học Ngọc Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy