Trường Tiểu học Quốc Tế

top 11
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Trường tiểu học Quốc tế thành lập vào năm học 2010 - 2011. Qua 10 năm xây dựng và phát triển, ngày hôm nay nhà trường thật sự là ngôi trường để phụ huynh có thể tin tưởng gửi con em mình ngay từ lớp 1. Ngôi trường xanh, sạch, đẹp với đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình, luôn luôn phát huy, đổi mới và sáng tạo để giáo dục học sinh một cách toàn diện. Nhà trường được xây dựng trên diện tích gần 5.000m2, Trường được thiết kế theo mô hình quốc tế và trang bị cơ sở vật chất hiện đại để có thể mang lại một môi trường học tập tiện nghi và năng động nhất cho học sinh.


Trường tiểu học Quốc tế đề cao 5 giá trị cốt lõi: Ham học, Chủ động, Chính trực, Quan Tâm, Tôn trọng. Nhà trường cũng tự hào luôn là người tiên phong trong việc đổi mới giáo dục bằng cách tập trung đầu tư chiều sâu vào con người với các hoạt động đào tạo. Từ đó học sinh sẽ được rèn luyện 7 thói quen khơi dậy tố chất tự nhiên của học sinh, giúp các em chủ động đặt mục tiêu, biết ưu tiên những việc quan trọng và biết hợp tác với nhau để cùng thành công.


10 năm qua, Trường Tiểu học Quốc Tế vẫn duy trì thực hiện tốt phương châm giáo dục “Trước khi dạy các em thành tài, hãy dạy các em thành người”. Và chắc chắn rằng trong những năm học tiếp theo nhà trường sẽ vươn xa hơn để xứng đáng với niềm tin của xã hội và của các bậc cha mẹ học sinh, sẽ là một trong những ngôi trường chất lượng nhất trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Nguyễn Sơn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2355 0607
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057311505690
Trường Tiểu học Quốc Tế
Trường Tiểu học Quốc Tế
Trường Tiểu học Quốc Tế
Trường Tiểu học Quốc Tế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy