Trường Tiểu học-THCS-THPT Happy School

top 5
Trúc My
Năm 2019, Trường Tiểu học- THCS- THPT Happy School - Vũng Tàu ra đời trên tinh thần không phát triển ồ ạt, tập trung vào trẻ, phát triển chắc chắn từ gốc rễ. Theo đuổi quan điểm giáo dục đúng như tên gọi của trường là Happy School: Trẻ con mới là người thầy, chúng ta là người chuẩn bị môi trường cho các con sống và phát triển. Bởi khi đó, các con mới được là chính mình, được chấp nhận, được yêu thương, và không phản xét. Đồng thời, đội ngũ ban lãnh đạo, giáo viên cùng nhân viên trường cũng từng ngày học hỏi và phát triển bản thân để có thể dìu dắt các con trở nên tốt hơn mỗi ngày.


Chương trình học của Trường Tiểu học- THCS- THPT Happy School - Vũng Tàu được thiết kế dựa trên triết lý giáo dục của trường với các chương trình nổi bật:

  • Chương trình học tiếng Việt dựa trên khung chương trình của Bộ Giáo Dục với phương pháp giảng dạy mở và chắt lọc, không đặt nặng thành tích lên giáo viên và học sinh, đảm bảo kiến thức chuẩn cơ bản. Nhà trường chú trọng việc học đi đôi với hành, học đến đâu ứng dụng thực hành đến đó và để mỗi đứa trẻ sẽ phát triển theo khả năng của mình. Không ép buộc, nhồi nhét nhưng vẫn trang bị đầy đủ kiến thức phù hợp với lứa tuổi của con.
  • Ngoài ra, Nhà trường giúp các con chủ động trong việc học và sử dụng Tiếng Anh với chương trình học Tiếng Anh từ thứ 2 đến thứ 6 cùng giáo viên nước ngoài theo giáo trình riêng biệt của Nhà trường, đảm bảo cho học sinh có thể nghe nói đọc viết tốt nhất theo đúng khả năng của con
  • Tại Happy School - Vũng Tàu, ngoài kiến thức văn hóa, Nhà trường còn chú trọng rèn nghị lực thông qua các hoạt động kỹ năng như giáo dục thể chất - kỹ năng sống, làm vườn, làm thủ công (string art, dệt, đan Len, vẽ màu sáp, màu nước, làm đồ handmade..), các môn nghệ thuật năng khiếu (thanh nhạc, nhạc cụ, sáo,


Về chế độ dinh dưỡng: Các bữa ăn được thiết kế theo thực đơn khoa học đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng trong một ngày cho học sinh, bổ sung nước ép rau củ quả, sữa từ hạt, sử dụng đường mía thô, tương tamari, muối hầm,... Không sử dụng phụ gia thực phẩm, các chế phẩm công nghiệp nào có thành phần gây hại cho sức khoẻ (bột ngọt, chất điều vị, chất bảo quản...), không sử dụng thịt đỏ hay gà công nghiệp... Rau củ quả, nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng từ các trang trại uy tín đảm bảo tiêu chí tươi và sạch (gà ta, tôm, cua, ghẹ, cá,...). Ngoài ra, mỗi lớp cũng có một khu vườn nhỏ để tự các bạn trồng rau củ theo sự hướng dẫn của thầy cô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Đ. 30 Tháng 4, Phường 9, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu 78200, Việt Nam
Điện thoại: 0912 527 174
Email: tuvan@happyschool.edu.vn
Website: https://liencaphappyschool.kiddihub.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Happyschoolvt/
Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
Trường Tiểu học-THCS-THPT Happy School
Trường Tiểu học-THCS-THPT Happy School
Trường Tiểu học-THCS-THPT Happy School
Trường Tiểu học-THCS-THPT Happy School

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy