Trường Tiểu học Tiền Phong B

top 2
Mặn Mặn

Trường Tiểu học Tiền Phong B chính thức được thành lập vào năm 1991 trên cơ sở tách ra từ Trường Cấp I Tiền Phong. Tuy rằng những ngày đầu mới thành lập, cơ sở vật chất của trường còn rất thiếu thốn, thế nhưng đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn nhiệt huyết, tận tình "truyền lửa" đến học trò trong từng bài giảng. Cho đến hiện tại, trường đã khang trang hơn rất nhiều, số lượng giáo viên tại Trường Tiểu học Tiền Phong B cũng đông đảo hơn, chất lượng giảng dạy cũng nâng cao. Vì thế Trường Tiểu học Tiền Phong B là một lựa chọn rất tốt với gia đình.


Bằng sự cố gắng phấn đấu hết mình, Trường Tiểu học Tiền Phong B cùng tập thể giáo viên, nhân viên và học sinh đã đoàn kết, vượt khó, đưa nhà trường được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vào niên khoá 2010-2011. Trường Tiểu học Tiền Phong B rất tự hào khi đây là phần thưởng cao quý, mang lại sắc diện nhiều màu của nhà trường. Chưa dừng lại ở đó, Trường Tiểu học Tiền Phong B phát huy truyền thống của mình nên các năm học tiếp theo họ liên tục được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen, danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc và đứng Top đầu khối giáo dục Tiểu học của Mê Linh, Hà Nội.


Ngoài ra, các thầy cô giáo của Trường Tiểu học Tiền Phong B đều đã đạt được nhiều thành tích cao quý như: Nhà giáo ưu tú, Nhà giáo tiêu biểu, Gương người tốt việc tốt cấp Thành phố, cấp Huyện, Giáo viên giỏi cấp Huyện, cấp Thành phố,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Do Thượng, Mê Linh, Hà Nội
Điện thoại: 024 3816 5312
Email: hni-melinh-thtienphongb@edu.viettel.vn
Website: http://thtienphongb.giaoducmelinh.edu.vn/

Trường Tiểu học Tiền Phong B
Trường Tiểu học Tiền Phong B
Trường Tiểu học Tiền Phong B
Trường Tiểu học Tiền Phong B

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy