Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản

Với tiền thân là trường phổ thông cơ sở Trần Quốc Toản, năm 1996 để phù hợp với chức năng và nhiệm vụ giáo dục, trường được đổi tên thành trường Tiểu học Trần Quốc Toản theo Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Thừa Thiên Huế. Khuôn viên trường rộng 7228 m2, thuộc phường Thuận Thành Huế. Địa bàn phường nơi trường đóng tập trung nhiều di tích lịch sử, văn hóa. Nơi đây còn là vùng đất có truyền thống hiếu học. Trường Tiểu học Trần Quốc Toản Huế là trường duy nhất của thành phố đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 năm 2008.

Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tràn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm. Cùng với đó là sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất của các cấp chính quyền và tinh thần xã hội hóa mạnh mẽ của phụ huynh học sinh đã tạo nên 1 ngôi trường khang trang, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt của học sinh.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, năm học 2021-2022 thầy và trò Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản tiếp tục cùng nhau “Nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện”, thi đua dạy tốt - học tốt, dạy thực chất - học thực chất. Tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng “Trường học hạnh phúc”, “Trường là nhà, thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh em” để các em học sinh cảm nhận mỗi ngày đến trường là một ngày vui.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Lâm Mộng Quang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 352 5042

Website: http://th-tqtoan.tphue.thuathienhue.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuHocTranQuocToanTpHue

Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy