Trường tiểu học VicoSchool

top 1
Trần Linh

Vicoschool là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến Tiểu học do Tập đoàn Vicoland đầu tư phát triển. Mục tiêu của Vicoschool là “Kiến tạo thế hệ dẫn đầu”, xây dựng 1 ngôi trường Việt Nam mang tiêu chuẩn quốc tế và phát hiện và bồi dưỡng nhân tài đặc biệt là lứa tuổi ở tiểu học.


Vicoschool không chỉ được Tập đoàn Vicoland đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng mà còn nhận được sự đầu tư đặc biệt trong tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng cao cũng như xây dựng và phát triển các chương trình môn học, chương trình rèn luyện kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất để đào tạo 1 thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, văn minh, hội nhập trên cơ sở kế thừa các giá trị truyền thống tốt đẹp.


Phương pháp giáo dục của Trường tiểu học VicoSchool được xây dựng dựa trên 3 nội dung chính là: dạy học tích cực, kỷ luật tích cực và khen thưởng tích cực. Vai trò của học sinh được lấy làm trung tâm trong các hoạt động giáo dục. Học sinh nghiên cứu, học sinh thảo luận, học sinh nêu quan điểm, học sinh tham gia kết luận và vận dụng vào thực tế. Qua đó, học sinh Vicoschool không chỉ được trang bị kiến thức mà còn được rèn luyện kỹ năng học tập, năng lực tư duy, khả năng lãnh đạo, có phẩm chất và thái độ tốt, để trở thành những công dân toàn cầu nhưng vẫn mang trong mình bản sắc Việt và có lòng tự tôn dân tộc.


Chương trình văn hóa theo khung chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam đảm bảo cho học sinh về mặt bằng kiến thức chuẩn dễ dàng lựa chọn các chương trình giáo dục kế tiếp. Chương trình tiếng Anh được Vicoschool lựa chọn theo giáo trình giảng dạy của Pearson Hoa Kỳ tại tiểu học, lộ trình học tập được thiết lập rõ ràng và linh hoạt cho tất cả học sinh. Điều này cũng đảm bảo sự chuyển tiếp nhịp nhàng giữa các nhóm tuổi và định hướng việc lựa chọn chương trình học phù hợp cho mỗi cá nhân học sinh trong tương lai.


Kể từ thời điểm thành lập, Trường tiểu học VicoSchool đã và đang xây dựng văn hóa công dân toàn cầu, phát triển cho học sinh nhận thức tư duy toàn cầu và khả năng suy nghĩ vượt ra khỏi biên giới lãnh thổ, góp sức xây dựng một tương lai bền vững. Chúng tôi đặt mục tiêu tiếp tục phát triển và hòa nhập văn hóa này trong lòng các bộ phận học sinh, nhân viên và quản lý nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4381 6789 & 0981 635 995
Website: vicoschool.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/vicoschool/

Trường tiểu học VicoSchool
Trường tiểu học VicoSchool
Trường tiểu học VicoSchool
Trường tiểu học VicoSchool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy