Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam

top 3
Châu An

Chế biến món ăn là ngành học ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn, nhu cầu việc làm của xã hội ngày càng nhiều. Trường trung cấp Hồng Lam là nơi đào tạo uy tín nghề bếp.


Lí do bạn nên chọn Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam:

  • Đối tác thường xuyên của trường là hệ thống nhà hàng khách sạn lớn trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng, khu vực miền trung nói chung, học viên được tham gia thực hành sau khi học lý thuyết để củng cố kiến thức, tay nghề, kĩ năng.
  • Chương trình đào tạo chuyên ngành chế biến món ăn, ngoài các môn chung theo đúng quy chế đào tạo của Bộ Giáo dục Đào tạo, nhà trường đã quan tâm đến nhu cầu ẩm thực hiện nay của du khách trong và ngoài nước để xây dựng chương trình môn học cho phù hợp. Trong học tập các em được hình thành kỹ năng, rèn luyện kỹ xảo nghề nghiệp , hình thành nhân cách, đạo đức nghề nghiệp,để khi ra trường các em thực sự là người có nghị lực, năng lực tự tin bước vào nghề.
  • Đội ngũ giảng viên là những đầu bếp có tay nghề của các nhà hàng khách sạn lớn, đạt được nhiều giải thưởng, có kĩ năng sư phạm, nhiệt huyết với nghề. Học viên không chỉ được truyền dạy về kĩ thuật chế biến món ăn mà còn cả tinh thần, và ngọn lửa đam mê.

Việc chọn Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam để học chế biến món ăn là sự lựa chọn thông minh cho những bạn trẻ đam mê ẩm thực. Đội ngũ giảng viên tận tâm, trường sẽ giúp bạn trở thành những chuyên gia chế biến món ăn có kiến thức vững chắc, tay nghề thành thạo và đam mê không ngừng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 382 Lê Viết Thuật, Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0989 456 645

Email: thuanpd@hlepu.edu.vn

Website: http://hlepu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/honglamhlc/

Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam
Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam
Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam
Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy