Trường Trung cấp Việt Úc - VAAC

Trường Trung cấp Việt Úc - VAAC là trường dạy nấu ăn chuyên nghiệp, dẫn đầu trong đào tạo ngành khách sạn nhà hàng tọa lạc ở trung tâm quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh.


Trường đào tạo lĩnh vực Khách sạn - Nhà hàng hàng đầu Việt Nam với chất lượng giáo dục được khẳng định. Học viên được phát triển toàn diện khả năng học hỏi để thích ứng tốt nhất để nắm giữ những vị trí­ quan trọng trong ngành quản lý và kinh doanh Nhà hàng - Khách Sạn.


Các khóa học nghiệp vụ lễ tân, nhà hàng, nghề ngắn hạn: Học nấu ăn, Pha chế, Làm bánh - Những nghề HOT luôn có nhu cầu tuyển dụng. Cơ sở vật chất thuộc hàng Top. Chi phí, thời gian đào tạo ngắn & hợp lý. Giảng viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm làm việc tại những môi trưởng đẳng cấp giảng dạy hiệu quả. Cho học viên theo đuổi con đường trở thành đầu bếp, Bartender chuyên nghiệp hoặc kinh doanh.

Trong đó, dạy nấu ăn được coi là mảng hoạt động mạnh nhất tại VAAC. Khi tham gia các khóa học nấu ăn tại đây, các học viên không những được dạy cách nấu trên 60 món ăn Âu - Á cao cấp mà còn có thể học thêm các lớp Bếp Việt Nam, Bếp Âu, Bếp Hoa, Bếp Nhật, Bếp Hàn Quốc… Bên cạnh đó, học viên còn được bổ sung các kỹ năng về lựa chọn và bảo quản thực phẩm. Bằng việc cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng như vậy sẽ giúp các bạn tự tin hơn và mạnh dạn sáng tạo để thoả mãn niềm đam mê nấu nướng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 402 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 7109 3333 - 0836 286 786
Website: https://daynghevietuc.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vietnamaustraliavocationalcollege/

Trường Dạy Nghề Việt Úc - 402 NTMK
Trường Dạy Nghề Việt Úc - 402 NTMK
Trường QLKS Việt Úc - VAAC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy