Trường Trung học cơ sở Hùng Vương

top 3
Linh Lập

Trường THCS Hùng Vương được xây dựng từ năm 1956. Trải qua nhiều lần thay đổi tên gọi trư­ờng vinh dự mang tên THCS Hùng Vương theo Quyết định số 159/QĐ-GD ngày 08/11/1994 của Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Tỉnh Phú Yên. Là một trong những trường THCS lớn có bề dày truyền thống của Ngành giáo dục, trong suốt qua trình phát triển và trưởng thành, trường THCS Hùng Vương đã góp phần đáng kể trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương.


Trường THCS Hùng Vương qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, cùng với sự trưởng thành và đổi mới của quê hương, đất nước, đơn vị luôn giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Đội ngũ giáo viên qua nhiều thế hệ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết nhất trí, không ngừng tự học, tự rèn để nâng cao phẩm chất chính trị và năng lực chuyên môn đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ của một đơn vị trọng điểm chất lượng cao.


Trường THCS Hùng Vương đã thực sự phát triển về mọi mặt: Từ quy mô trường lớp, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đến chất lượng giáo dục toàn diện. Chất lượng hai mặt giáo dục của học sinh là mục tiêu hàng đầu của nhà trường. Do vậy, tất cả các hoạt động của nhà trường đều hướng đến việc nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7382 3318
Email: hungvuong.pgdtuyhoa@phuyen.edu.vn
Website: hungvuong-tuyhoa.phuyen.edu.vn
Trường THCS Hùng Vương
Trường THCS Hùng Vương
Trường THCS Hùng Vương
Trường THCS Hùng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy