Trường Trung học phổ thông FPT - Cần Thơ

top 1
Phương Trinh

Trường THPT FPT Cần Thơ được xây dựng và phát triển theo mô hình của một trường phổ thông thế hệ mới, nơi tạo môi trường cho học sinh phát triển toàn diện, xác định được đam mê và chuẩn bị những kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử, nền tảng văn hoá, và trên hết là một tinh thần tự lập hết sức cần thiết cho giai đoạn học tập đại học, với mục tiêu trở thành một công dân toàn cầu đúng nghĩa.


Trường THPT FPT Cần Thơ, đào tạo theo mô hình nội trú, học sinh học từ thứ 2 đến thứ 6 tại trường và sinh hoạt tại ký túc xá cùng các bạn. Đây cũng là một trong các mô hình của các trường THPT hàng đầu ở Mỹ và nhiều nước khác. Với mô hình giáo dục này, trường THPT FPT Cần Thơ không chỉ tạo ra một môi trường học tập toàn diện kiểu mới, mà còn được kì vọng cao sẽ đào tạo ra lớp trẻ năng động, sáng tạo và tự lập để trải nghiệm tại ĐBSCL.


Ký túc xá của Trường THPT FPT Cần Thơ được xây dựng theo hình thức chung cư, gồm nhiều dorm, mỗi dorm nhiều phòng, được trang bị tủ lạnh, máy nước nóng, tivi & các trang thiết bị hiện đại để các em học sinh có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau giờ học. Đặc biệt, khu vực ký túc xá có các thầy cô quản nhiệm quản lý, chăm lo đời sống và giúp các em xây dựng cuộc sống tập thể, có kỷ luật và tự lập.


Mô hình giáo dục nội trú tại trường THPT FPT Cần Thơ có nhiều ưu điểm như:

  • Thứ nhất, giải quyết được vấn đề thời gian cho phụ huynh khi đưa rước con đi học chính khóa, ngoại khóa và các kỹ năng khác. Chương trình học thiết kế toàn diện, đảm bảo đủ kiến thức thi trung học phổ thông quốc gia, tăng cường tiếng Anh, tiếp cận những kiến thức công nghệ như Robotic, AI, IoT.
  • Thứ hai, nhà trường cũng triển khai chương trình phát triển cá nhân, giảng dạy nhiều môn kỹ năng cho học sinh nên các em không cần học thêm. Lịch trình sinh hoạt khoa học, đảm bảo sức khỏe trong quá trình học tập, rèn luyện.
  • Thứ ba, quá trình theo dõi học học tập tại trường có giáo viên chủ nhiệm, ở ký túc xá bởi giáo viên quản nhiệm. Tất cả hỗ trợ quá trình học tập, cư xử, sinh hoạt. Kỹ năng là một quá trình được lặp đi lặp lại nhiều lần, khi hình thành kỹ năng thì con có thể giải quyết tốt các vấn đề, từ đó tăng sự tự tin để giải quyết mọi tình huống.
  • Thứ tư, nhờ việc học nội trú nên lúc về nhà con sẽ thấy trân trọng, quý những điều cha mẹ làm cho mình. Khi cảm nhận được tình yêu và sự vất vả của cha mẹ, con sẽ có hành động đúng mực hơn. Đây là thành công đã đạt được tại cơ sở Hà Nội và triết lý giáo dục này sẽ tiếp tục triển khai ở Cần Thơ.


3 lí do để Quý phụ huynh và học sinh chọn THPT FPT Cần Thơ trước ngưỡng cửa cấp 3 sắp tới:

  • Môi trường học tập NỘI TRÚ, rèn luyện sự TỰ LẬP để trưởng thành
  • Học Tiếng Anh cùng giáo viên NƯỚC NGOÀI ngay trong chương trình cấp 3
  • Mở rộng cơ hội vào ĐẠI HỌC FPT và chinh phục học bổng DU HỌC


Trường THPT FPT Cần Thơ đã và đang mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn góp phần giúp cho học sinh tại khu vực ĐBSCL từng bước rút ngắn con đường hội nhập quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu vực 6, đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại
: 029 2730 9339

Email: phothongfpt.cantho@fe.edu.vn

Website: https://cantho-school.fpt.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thpt.fptcantho/

Trường Trung học phổ thông FPT - Cần Thơ
Trường Trung học phổ thông FPT - Cần Thơ
Trường Trung học phổ thông FPT - Cần Thơ
Trường Trung học phổ thông FPT - Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy