Trường Trưng Vương Quảng Trị

top 3
Sunny Day

Trường Trưng Vương Quảng Trị là trường tư thục đầu tiên của tỉnh Quảng Trị, liên cấp từ TH đến THPT. Trường được xây dựng năm 2008 theo tiêu chuẩn Quốc gia và mô hình bán trú - nội trú của những trường phổ thông hiện đại nhất ở Việt Nam hiện nay. Tại đây học sinh có được một môi trường học tập đầy hứng thú với tinh thần tự giác cao; được giáo dục khả năng tư duy độc lập, sáng tạo, phát triển nhân cách, kiến thức, kỹ năng, thể chất một cách toàn diện, tự nhiên và hiệu quả. Các phương pháp giảng dạy giúp học sinh phát triển tốt nhất khả năng phân tích, suy luận, khả năng giao tiếp và tố chất lãnh đạo.


Các phòng học được lắp đặt đầy đủ các phương tiện giảng dạy màn hình máy chiếu, tranh ảnh, đồ dùng học tập đồng bộ, máy điều hòa nhiệt độ đảm bảo cho việc giảng dạy và học tập. Có các phòng học bộ môn chuẩn dành riêng cho các môn học: Ngoại ngữ, Tin học; phòng thí nghiệm cho các bộ môn Lý, Hóa, Sinh. Phòng thư viện sách và phòng thư viện điện tử. Khu học năng khiếu có đủ các phòng học cho các bộ môn: Âm nhạc Mỹ Thuật, Khiêu vũ; Bóng bàn...


Trường Trưng Vương Quảng Trị thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại và học tập ngoài trời, tổ chức các lễ hội, câu lạc bộ tiếng Anh, các chương trình sinh hoạt, giao lưu nhằm giúp học sinh phát triển kiến thức, kỹ năng một cách tự nhiên thông qua phương pháp trực quan sinh động, giúp các em trở nên tự tin, năng động và sáng tạo hơn. Là nơi giúp các em có nền tảng giáo dục tốt về kiến thức lẫn đạo đức, đồng thời khơi nguồn đam mê và sáng tạo riêng biệt của học sinh, giúp các em có định hướng đúng đắn trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 248 Hùng Vương, Đông Lương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 023 3355 3556 & 023 3355 0997
Email: trungvuong@trungvuong.vn
Website: trungvuong.vn/
Fanpage: facebook.com/trungvuongqti/

Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00

Trường Trưng Vương Quảng Trị
Trường Trưng Vương Quảng Trị
Trường Trưng Vương Quảng Trị
Trường Trưng Vương Quảng Trị

Top 4 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

  1. top 1 Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
  2. top 2 Trường Phổ thông liên cấp CĐSP Quảng Trị
  3. top 3 Trường Trưng Vương Quảng Trị
  4. top 4 Trường THCS & THPT Cửa Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy