TT DECOR

Ngày nay, dịch vụ thiết kế nội thất trở nên phổ biến và tăng trưởng không ngừng, nhu cầu sở hữu một không gian nội thất mang tính thẩm mỹ cao ngày càng nhận được quan tâm của xã hội. Thiết kế nội thất đẹp không chỉ mang đến không gian sinh hoạt tiện dụng và thoải mái cho gia chủ, mà còn mang đến niềm tự hào cho chủ nhà khi đón khách đến thăm nhà. Với những yêu cầu khắt khe trên, TTDECOR tự tin là công ty thiết kế nội thất đẹp cho mọi yêu cầu của khách hàng. TTDECOR luôn luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư.


Trong các thiết kế của TTDECOR luôn ưu tiên phát huy hết tối đa công năng sử dụng tùy vào diện tích ngôi nhà. Công ty thiết kế nội thất TTDECOR đã và đang cố gắng mang lại cho khách hàng một không gian sống, nghỉ dưỡng và làm việc một cách tinh tế, sang trọng cùng với chi phí không thể tốt hơn. Phương châm “YOUR SPACE – OUR CARE” và định hướng “LIÊN TỤC CẢI TIẾN”, TTDECOR đã mở ra nhiều gói dịch vụ thiết kế nội thất, thi công nội thất với các mức giá khác nhau tùy vào tình hình thực tế của khách hàng. Để đảm bảo rằng, một thị trường thiết kế nội thất năng động như ở TPHCM thì với bất kỳ mức giá nào, TTDECOR cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.


Ưu điểm khi lựa chọn công ty thiết kế nội thất TTDECOR:

  • Miễn phí Concept: Với mỗi dự án thiết kế nội thất, TTDECOR luôn muốn khách hàng hình dung được sản phẩm tương lai của mình bằng các ý tưởng thiết kế miễn phí.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa – Tính toán chi phí một cách chặt chẽ: TTDECOR sẽ đưa ra các giải pháp nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa mọi chi phí thiết kế cũng như chi phí thi công nội thất bằng cách sử dụng vật liệu một cách thông minh. Ngoài ra, với những khách hàng lựa chọn TTDECOR để thi công nội thất thì sẽ chiết khấu chi phí thiết kế nội thất theo giá trị hợp đồng và sẽ lên dự toán, kiểm soát chi phí một cách chặt chẽ nhất để khách hàng tránh phát sinh các chi phí ngoài mong muốn.
  • Kinh nghiệm thiết kế nhiều loại hình: TTDECOR có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế và thi công nội thất, với bất kỳ chi phí hay loại hình thiết kế nào đều được TTDECOR lên kế hoạch một cách hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
7 Nguyễn Thị Nhung, KDC Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0797 979 247
Email
: info@ttdecor.net
Website: http://www.ttdecor.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/ttdecor.noithat/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
TT DECOR
TT DECOR
TT DECOR
TT DECOR
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy