Tuấn Vũ Sport

top 4
Phương Trinh

Được thành lập từ năm 1999, tính đến nay Tuấn Vũ Sport đã có kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thể hình cho người Việt và luôn tự tin là một nhà cung cấp uy tín với nhiều đối tác lớn nhỏ khắp toàn quốc. Tuấn Vũ Sport hiện đang cung cấp đa dạng mẫu mã các thiết bị thể dục, thể thao, thể hình, các sản phẩm về võ thuật phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


Thế mạnh của Tuấn Vũ Sport:

  • Chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị thể hình chuyên nghiệp dành cho phòng tập công cộng, phòng tập chức năng cho trường học, phòng thể chất trong khu công nghiệp.
  • Tuấn Vũ Sport đã hợp tác với nhiều võ đường để cung cấp hàng triệu bộ võ phục, dụng cụ võ thuật
    • Võ phục: võ phục Karate, võ phục Vovinam, võ phục Taekwondo
    • Dụng cụ võ thuật: côn nhị khúc, bao cát, thảm tập luyện thi đấu, mũ bảo vệ, phù hiệu...
  • Khách hàng được cung cấp, tư vấn và hướng dẫn hoàn thiện bộ hồ sơ phòng tập đạt chuẩn.
  • Chuyên tư vấn, thiết kế phòng tập miễn phí và giới thiệu những mô hình phòng tập từ bình dân đến hiện đại phù hợp với tài chính.

Với mục đích mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thể thao tiện dụng, bền đẹp và giá thành phải chăng nhất, Tuấn Vũ Sports luôn khắt khe trong việc nhập khẩu, phân phối và sản xuất. Chính vì vậy trong suốt hàng chục năm qua, Tuấn Vũ Sports luôn giữ vững vị trí là địa chỉ cung cấp dụng cụ thể thao gần nhất uy tín trên thị trường thể thao Việt Nam.


Tuấn Vũ Sports hiện có website hỗ trợ bán hàng trực tuyến tiện lợi. Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ: http://thethaotuanvu.com.vn. Những sản phẩm đang được phân phối tại Tuấn Vũ Sports đều được thể hiện thông qua hình ảnh và các thông tin giới thiệu cụ thể.


Vì sao bạn nên lựa chọn Tuấn Vũ Sports?

  • Tuấn Vũ Sports sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
    Các sản phẩm được Tuấn Vũ cung cấp ra thị trường đều được nhập khẩu, sản xuất chính hãng, đảm bảo nhiều tiêu chuẩn khắt khe.
  • Tuấn Vũ Sports là tổng đại lý thiết bị thể hình Impulse tại Việt Nam.
  • Tuấn Vũ Sports còn là đại lý ủy quyền uy tín của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có thương hiệu: Insight, Vinsa, Carpo...
  • Các sản phẩm tại Tuấn Vũ đa dạng, được cập nhật mẫu mã liên tục đảm bảo đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
  • Website Tuấn Vũ Sports được đầu tư đồng bộ, luôn cập nhật thông tin, hình ảnh, giá thành của sản phẩm. Bên cạnh đó các tin tức liên quan đến chủ đề thể dục, thể thao, thể hình cũng được update liên tục cho thấy sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ của Tuấn Vũ Sports.
  • Các chính sách đảm bảo quyền lợi khách hàng như hỗ trợ vận chuyển, bảo hành, đổi trả… đều được Tuấn Vũ Sports chú trọng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm, dụng cụ thể thao chính hãng chất lượng, giá tốt và bảo hành uy tín thì có thể tham khảo địa chỉ website chính thức của Tuấn Vũ Sports hoặc liên hệ hotline 0983 049 000 & 0901 899 001 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty cổ phần 5C

Email: tvsportvn@gmail.com

Website: https://thethaotuanvu.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/thethaotuanvu

Tuấn Vũ Sport
Tuấn Vũ Sport
Tuấn Vũ Sport
Tuấn Vũ Sport
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy