Túi Bucket

Những chiếc túi bucket luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo đầy cá tính cho các cô gái. Nó không quá to như chiếc túi tote hay quá nhỏ như clutch, dáng túi độc đáo với phần đáy tròn, nút thắt ở nắp túi và đặc biệt bạn có thể đeo chéo hay đeo vai tùy ý. Bên cạnh đó, chiếc túi này thường được làm bằng chất liệu da với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, giúp các cô gái có thể phối với bất cứ trang phục nào theo phong cách mình muốn. Sở hữu một chiếc bucket đúng nghĩa sẽ nâng tầm giá trị set đồ của bạn lên đáng kể đấy. Kiểu dáng tinh nghịch, trẻ trung và cá tính, chiếc túi này có thể trở thành điểm nhấn của mọi set đồ mà chẳng cần quá màu mè, rườm rà. Thiết kế gọn gàng nhưng kích thước không quá nhỏ, bucket bag phù hợp để chọn đeo đi làm. Nhưng dáng hình xinh xắn của chúng cũng hoàn hảo để phối đồ khi bạn đi chơi. Thậm chí, khi bạn đi tiệc, bucket bag cũng có thể kết hợp hài hòa với bất cứ bộ lễ phục sang trọng, cầu kỳ nào. Sẽ thật phí nếu bạn không đầu tư cho mình một chiếc túi vừa hợp mode, vừa tiện dụng và đa năng như vậy trong năm nay, phải không?

Dù đang là một trong những chiếc túi dẫn đầu xu hướng hiện nay, ít ai biết được chiếc túi này có một lịch sử lâu đời và khá thú vị. Người đầu tiên sáng tạo ra chiếc túi bucket độc đáo này chính là Gaston-Louis Vuitton – cháu trai của người sáng lập hãng thời trang Louis Vuitton danh tiếng. Ban đầu, nó không được tạo ra để làm phụ kiện trưng diện cho phụ nữ. Chức năng chính của chiếc túi lúc bấy giờ là đựng đủ 5 chai sâm-panh, giúp chúng không bị vỡ. Vì thế nên túi hình chiếc xô này chỉ trở nên nổi tiếng vào những năm 1940, khi được thiết kế lại bởi Koret. Nó được biến đổi thành một “chiếc túi dây rút khổng lồ với dây đeo vai”. Bắt đầu gây chú ý vào giai đoạn chiến tranh thế giới lần 2, chiếc túi tuy không được làm từ da cao cấp nhưng là loại da mềm mại dùng để đóng sách.


Với điểm cộng có nhiều chỗ trống và sự tiện dụng của túi, các quý cô có thể thoải mái bỏ tất cả đồ dùng cần thiết vào, xách lên và khởi hành. Từ đó tới nay, kiểu túi này đã nhiều lần quay trở lại làm xu hướng. Vì thế, các hãng thời trang cũng đua nhau tạo ra những phiên bản túi bucket của riêng mình. Vốn mang hình ảnh của “chiếc xô” nhưng túi bucket vẫn có được tính thời trang, sang trọng và tinh tế với sự sáng tạo của các nhà thiết kế. Vừa nhỏ gọn vừa có thể đựng nhiều vật dụng nhờ hình dáng đặc biệt của mình, bạn có thể xách nó đi khắp nơi, ví dụ như chốn đông người nơi một chiếc túi tote cỡ lớn sẽ trở nên cồng kềnh và khó di chuyển. Đặc biệt là vào mùa Thu, khi bạn muốn trưng diện phong cách đồ layer với nhiều lớp áo thì một chiếc túi xách bucket nhỏ xinh món phụ kiện không thể thiếu. Với những ưu điểm của mình, túi bucket được rất nhiều quý cô lựa chọn làm chiếc túi hàng ngày của mình.

Túi bucket là xu hướng túi làm khá nhiều cô nàng phải điên đảo.
Túi bucket là xu hướng túi làm khá nhiều cô nàng phải điên đảo.
Túi Bucket
Túi Bucket

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy